10:02 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh: Náo loạn với xe nổ lốp cố chạy hàng chục km, gây tai nạn liên hoàn

20:53 10/06/2017

(THPL) - Một chiếc xe bán tải đã nổ lốp, nhưng tài xế trong tình trạng bị say rượu không chịu dừng lại tiếp tục lưu thông chạy hàng chục km. Khi xăm, lốp cháy hết còn trơ vành xe, nhưng tài xế vẫn cố tình lưu thông với tốc độ cao chóng mặt, lạng lách... trên QL 18 khi trên đường đông phương tiện rồi mất lái gây tai nạn.

Khoảng 17h ngày 9/6, chiếc xe bán tải mang biển số 14C - 12189 đang chạy trên QL 18 thì nổ lốp, tuy nhiên, tài xế bị say rượu không chịu dừng lại, tiếp tục lưu thông chạy hàng chục km. Khi xăm, lốp cháy hết còn trơ vành xe, nhưng tài xế vẫn cố tình lưu thông với tốc độ cao chóng mặt, lạng lách... trên QL 18 khi trên đường đông phương tiện.

Chiếc xe bán tải còn trơ vành, nhưng tài xế cố tình chạy với tốc độ cao khiến dân đi đường kinh hãi

Đến đoạn đường thuộc phường Hồng Hà (TP. Hạ Long – Quảng Ninh) thì chiếc xe bán tải mất lái đâm vào đuôi xe công mang hiệu Altis 80A – 03389 của Công ty Kiểm toán Nhà nước, khiến xe 80A - 03389 lại húc vào phía sau một xe tắc xi khác. Khi xuống xe, tài xế này trong tình trạng say rượu, thách thức nhiều người… rồi sau đó lên xe tiếp tục bỏ chạy với tốc độ cao khi một bánh sau còn trơ vành.

Người dân TP. Hạ Long kinh hoàng và bất bình với tài xế say rượu gây tai nạn cho nhiều xe khác

Vụ tai nạn rất may không thiệt hại về người, nhưng 2 xe đều hư hỏng và làm ùn tắc đoạn đường thuộc phường Hồng Hà. Khoảng 15 phút sau, lực lượng CSGT TP. Hạ Long mới có mặt để giải quyết ùn tắc.

Theo một chiến sỹ CSGT – Công an TP. Hạ Long thông tin, hiện lực lượng CSGT đã báo cáo vụ việc về Công an TP. Hạ Long và Phòng PC67 – Công an tỉnh để truy tìm chủ chiếc xe nổ lốp, gây tai nạn rồi bỏ chạy để xử lý nghiêm.

Nguyễn Hiếu

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu