23:15 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh: Khai mạc tuần giới thiệu tiêu thụ sản phẩm OCOP

12:03 18/07/2020

(THPL) - Tuần giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh năm 2020 thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp trên địa bàn các địa phương nông thôn, miền núi của tỉnh Quảng Ninh.

Tối 17/7, Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Ban Xây dựng NTM và UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tổ chức Tuần xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh năm 2020 tại Big C Hạ Long.

Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi sự kiện xúc tiến tiêu thụ sản phẩm của Sở Công Thương. Tiếp nối sẽ là các chương trình xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh tại khu du lịch Sunworld Bãi Cháy và Big C Thăng Long - Hà Nội.

Sự kiện lần này có sự tham gia của trên 150 sản phẩm OCOP của 13 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Quảng Ninh và một số gian hàng của tỉnh Sơn La với các sản phẩm đặc sản miền Tây Bắc.

Các đại biểu ấn nút khai mạc Tuần giới thiệu tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh 2020

Các sản phẩm tham gia sự kiện lần này đều có sự chuẩn bị phong phú, đa dạng về số lượng, ổn định về chất lượng, có uy tín đối với người tiêu dùng trong, ngoài tỉnh.

Nằm trong chương trình Tuần xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh năm 2020, Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công thương, Sở Công Thương Quảng Ninh đã phối hợp với bộ phận thu mua của hệ thống Đại siêu thị Big C thuộc Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức Hội nghị kết nối sản phẩm OCOP Quảng Ninh vào hệ thống bán lẻ Big C.

Kết thúc hội nghị, chuyên gia lĩnh vực thu mua của Tập đoàn Central Retail  đã lựa chọn được nhiều sản phẩm OCOP Quảng Ninh đề xuất kết nối tiêu thụ trong hệ thống BigC như: Ruốc hàu, dưa lưới, giò chả…

Các đại biểu thăm các gian hàng sản phẩm OCOP

Tuần giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh năm 2020 gắn với hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP luôn là điều kiện lý tưởng để các sản phẩm OCOP Quảng Ninh phát triển thị trường tiêu thụ, từ đó tạo đà thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp trên địa bàn các địa phương nông thôn, miền núi của tỉnh Quảng Ninh.

Tuần xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh lần này sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 16-19/7, tại Trung tâm Thương mại Big C Hạ Long.

Ngọc Phương

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu