22:08 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh: 8/9 cán bộ, công chức Cục QLTT âm tính với Covid-19

13:44 06/08/2020

(THPL) - Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh, chiều ngày 5/8 đã làm xét nghiệp tại Bệnh viện Lao - Phổi Quảng Ninh có kết quả 8/9 người âm tính với Covid-19, còn 1 cán bộ xét nghiệm tại Hà Nội, dự kiến chiều nay sẽ có kết quả.

Liên quan đến thông tin ông Nguyễn Đức Quang - Phó Cục trưởng cục Quản lý thị trường tỉnh Thừa thiên Huế có kết quả test nhanh dương tính với Covid-19 trong ngày 05/8/2020.

Trước đó, ông Nguyễn Đức Quang tham gia chương trình công tác năm 2020, Tổng cục Quản lý thị trường tổ chức hội nghị tham gia góp ý vào các dự thảo văn thảo quy phạm pháp luật trong 2 ngày 27-28/8/2020, tại Khách sạn Sài Gòn – Hạ Long (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long).

Hội nghị tham gia, góp ý các dự thảo văn bản quy phạm pháp luật được tổ chức tại Khách sạn Sài Gòn - Hạ Long.

Thành phần tham dự chương trình có gần 200 đại biểu là lãnh đạo Tổng cục, lãnh đạo, công chức các đơn vị thuộc Tổng cục; lãnh đạo, công chức Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố phía Bắc (từ Đà Nẵng trở ra; Cục Quản lý thị trường Đà Nẵng không cử đại biểu tham dự).

Vào 08h sáng 5/8, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh nhận được thông tin qua mạng xã hội về việc ông Nguyễn Đức Quang - Cục trưởng Cục QLTT Thừa Thiên Huế test nhanh có kết quả dương tính với Covid-19 nên đã chỉ đạo, yêu cầu các cán bộ tiếp xúc với ông Quang và đoàn đại biểu Thừa Thiên Huế tự cách ly tại nhà, chủ động khai báo y tế tại địa phương; đồng thời báo cáo UBND tỉnh, Sở Y tế, Trung tâm CDC Quảng Ninh về diễn biến tình hình.

Trong chiều 5/8, Cục đã phối hợp với Bệnh viện Lao – Phổi tỉnh Quảng Ninh lấy mẫu xét nghiệm đối với 9 người đã tham dự, ăn cơm tối tại nhà hàng Cua Vàng (khu Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Tp Hạ Long) và họp Hội nghị tham gia góp ý vào các dự thảo văn bản quy phạm pháp luật.

Trao đổi với lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh, được biết, trong sáng ngày 6/8 đã có kết quả xét nghiệm với 8/9 cán bộ, có kết quả âm tính với Covid-19, còn 1 người hiện đang đợi kết quả xét nghiệm trong buổi chiều.

Theo thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh, ông Nguyễn Đức Quang đã có kết quả xét nghiệm âm tính sau khi sử dụng phương pháp REAl- time RT-PCR.

Nguyễn Hoan

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu