19:13 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Ninh: 5/13 học sinh dương tính với chất ma túy sau khi ăn kẹo lạ

16:03 25/10/2021

(THPL) - Sáng nay (25/10), 13 học sinh lớp 10, Trường THPT Hoành Bồ (Hạ Long, Quảng Ninh) có biểu hiện đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, đau bụng, tê bì chân tay và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hạ Long.

Trường THPT Hoành Bồ

Theo tìm hiểu của phóng viên, các học sinh trên đã cùng sử dụng một loại kẹo không rõ nguồn gốc (màu xanh, có in chữ nước ngoài) do nam sinh M.T.S. (lớp 10A2) mang đến. Nam sinh này cho biết, gói kẹo được mua tại được mua tại một quán Cafe ở phường Hoành Bồ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã báo cáo các cơ quan chức năng và phối hợp Công an TP Hạ Long lập biên bản, niêm phong gói kẹo để phục vụ công tác điều tra.

Bệnh viện Đa khoa Hạ Long.

Liên quan đến thông tin trên, chiều cùng ngày, phóng viên của THPL đã liên hệ với lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hạ Long, vị lãnh đạo xác nhận có 13 học sinh ngộ độc được đưa đến viện với biểu hiện buồn nôn, đau đầu...Ngay sau đó, bệnh viện đã tiến hành các xét nghiệm và phát hiện 5/13 mẫu dương tính với ma túy cần sa.

"Đến nay, sức khỏe của nhiều cháu đã ổn định, chúng tôi đã cho truyền dịch, dùng than hoạt tính để khử độc và đến chiều nay có thể một số cháu sẽ được ra viện", lãnh đạo bệnh viện cho biết.

Liên quan đến vụ việc, phóng viên cũng liên hệ với lãnh đạo phường Hoành Bồ và đại diện phường đã xác nhận vụ việc trên. 

Hiện công an TP Hạ Long đang tiếp tục điều tra, xác minh vụ việc.

Lê Quân - Công Hoan

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu