19:00 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Nam: Tàu hỏa tông một thanh niên tử vong

14:07 08/07/2019

(THPL) - Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đang điều tra làm rõ vụ tai nạn đường sắt khiến một nam thanh niên tử vong.

Theo báo Thanh niên, sáng 8/7, Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ một vụ tai nạn đường sắt khiến một người tử vong xảy ra trên địa bàn vào khuya 7/7.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Dân trí)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 7/7, tàu hỏa SE8 chạy hướng nam - bắc, khi đi đến km 862+788 thuộc địa phận P.Hòa Thuận (TP.Tam Kỳ) thì bất ngờ tông phải anh Nguyễn Văn Tuấn (30 tuổi, ở xã Bình Tú, H.Thăng Bình, Quảng Nam).

Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm bên trái đường ray xe lửa hơn 1 m.

Thông tin từ đơn vị quản lý các ga từ Đà Nẵng vào Bình Định cho biết, trong khoảng thời gian trên, nhân viên lái tàu phát hiện một người đàn ông nằm trên đường ray. Dù lái tàu đã liên tục kéo còi nhưng không thấy nạn nhân phản ứng - báo Dân trí đưa tin.

Vì khoảng cách quá gần nên lái tàu không thể hãm phanh và đầu máy đã va chạm với người đàn ông này. Sau khi va chạm, đoàn tàu dừng lại, các nhân viên trên tàu xuống kiểm tra thì phát hiện người đàn ông văng ra khỏi đường ray hơn 1m, tử vong tại chỗ.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Nguyễn Văn T. (SN 1989, trú xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Sáng nay 8/7, Công an tỉnh Quảng Nam xác định nơi xảy ra vụ việc không có đường ngang dân sinh và nhận định rất có thể nạn nhân đã cố tình nằm trên đường ray để tự tử.

Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện cơ quan chức năng của tỉnh đang điều tra làm rõ.

TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu