15:09 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Nam: Cháy chợ gây thiệt hại hàng tỷ đồng

11:16 06/03/2020

(THPL) - Sáng 6/3, UBND xã Điện Thắng Trung (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, ở địa phương vừa xảy vụ cháy chợ nghiêm trọng. Vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người song nhiều ki ốt bên trong đã bị thiêu, ước tính thiệt hại khoảng 7 tỷ đồng.

Theo báo Công lý, theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ ngày 6/3, một số người dân phát hiện ngọn lửa bốc lên trong chợ Thanh Quýt (xã Điện Thắng Trung) kèm nhiều tiếng nổ lớn. Chỉ ít phút sau, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội và cháy lan sang hầu hết các ki ốt bên trong.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC - Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Nam sau đó, điều động 11 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa.

Cháy chợ Thanh Quýt gây thiệt hại hàng tỉ đồng (ảnh: Internet)

Tuy nhiên, do các vật dụng trong chợ dễ cháy, ngọn lửa quá lớn và đường hẹp nên việc tiếp cận đám cháy gặp nhiều khó khăn. Đến khoảng 2 giờ ngày 6-3, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Theo báo Người lao động, vụ hỏa hoạn đã khiến 96 ki ốt với đủ các loại hàng hóa của 45 hộ kinh doanh trong chợ gần như đã bị thiêu trụi. Chứng kiến tài sản của gia đình cháy thành tro, nhiều tiểu thương bần thần khóc không thành tiếng.

Trước đó, một ki-ốt kinh doanh của một người dân ở chợ Phú Thịnh (thị trấn Phú Thịnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) cũng bất ngờ bốc cháy gây thiệt hại khoảng 100 triệu đồng.

Bảo An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu