07:39 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Nam: Bị gỗ 'khủng' từ xe tải đè trúng, tài xế tử vong

13:56 11/03/2019

(THPL) - Trong lúc đang tháo dỡ các khúc gỗ trên xe xuống, một tài xế không may bị gỗ rơi xuống đè lên người tử vong.

Theo báo Thanh niên, chiều 10/3, ông Văn Bá Thanh, Chủ tịch UBND TT.Nam Phước (H.Duy Xuyên, Quảng Nam), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một tài xế bị gỗ đè tử vong.

Một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ gỗ trên địa bàn Quảng Nam. Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 cùng ngày, tại Công ty CP Câu Lâu, một cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm từ gỗ (trụ sở tại thị trấn Nam Phước), công nhân đang thực hiện việc đưa các khúc gỗ với trọng lượng lớn trên xe tải xuống đất để đưa vào nhà máy chế biến.

Bất ngờ, một lái xe của công ty này (chưa rõ danh tính), trong lúc đang thực hiện các bước kỹ thuật để tháo dỡ các khúc gỗ trên xe tải xuống, thì bị một khúc gỗ trọng lượng lớn từ trên xe rơi xuống đè trúng người - báo Tuổi trẻ đưa tin.

Lập tức, một số công nhân làm gần đó đã chạy đến ứng cứu, cẩu nhấc khúc gỗ lên và đưa tài xế này đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Được biết, Công ty CP Câu Lâu chuyên sản xuất các sản phẩm từ gỗ. Hiện Công an huyện Duy Xuyên đang điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Minh An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu