20:40 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Nam: Bắt nhóm côn đồ sát hại bảo vệ trường học

10:01 09/09/2017

(THPL) - Công an huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam vừa bắt nhóm đối tượng đâm tử vong nhân viên bảo vệ của trường PTTH Khâm Đức, huyện Phước Sơn.

Trung tá Nguyễn Văn Đông, Đội trưởng Đội trọng án (Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết lực lượng chức năng đã bắt giữ Hồ Văn Bổng và Hồ Văn Mượn (cùng 21 tuổi, trú thôn 5, xã Phước Mỹ, huyện Phước Sơn) để điều tra hành vi Giết người.

Trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Phước Sơn. (Ảnh: Sơn Tùng)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h tối 8/9, một nhóm gồm 4 học sinh ở xã Phước Mỹ và học trường THPT Khâm Đức tổ chức ăn nhậu. Tàn cuộc nhậu, cả nhóm quay về khu nội trú của trường ở thị trấn Khâm Đức và có hành vi trêu ghẹo các nữ sinh trong trường.

Phát hiện sự việc, ông Nguyễn Mạnh Tùng (43 tuổi, bảo vệ trường PTTH Khâm Đức) đã nhắc nhở nhưng cả nhóm không nghe lời. 

Bực tức vì bị đuổi ra khỏi khu nội trú, các đối tượng này đã gọi điện cho Hồ Văn Bổng và Hồ Văn Mượn, cùng trú huyện Phước Sơn. Nhận được "lệnh", Bổng và Mượn đã cầm dao và tuýp đến trường, đuổi chém ông Tùng. Hậu quả, ông Tùng bị thương tích nặng, được người dân đưa đi cấp cứu ở trạm xá nhưng đã tử vong sau đó.

Sự việc xảy ra, Công an huyện Phước Sơn phối hợp với Phòng PC45 Công an tỉnh Quảng Nam nhanh chóng có mặt hiện trường để khám nghiệm, đồng thời truy bắt các đối tượng gây án.

Hiện, cảnh sát đang tạm giữ 4 học sinh để làm rõ các tình tiết khi vụ án xảy ra. Riêng Mượn và Bổng lẩn trốn sau khi gây án. Đến sáng nay, cả 2 cùng bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra.   

Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu