19:49 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quang Hà nghẹn ngào chia sẻ những tổn thất của vụ cháy Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô

15:40 28/09/2019

(THPL)- Xuất hiện trước đông đảo phóng viên báo đài, Quang Hà không kìm nổi sự xót xa vì những mất mát, tổn thất nặng nề của vụ cháy tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô trước đêm diễn Liveshow “Không thể thay thế” của mình.

Ngay chiều nay, tại khách sạn Marriott, Quang Hà và các nghệ sĩ sẽ khắc phục bằng cách thực hiện một chương trình đền đáp tình yêu của khán giả và các nhãn hàng đồng hành.

Xuất hiện sau sự cố hỏa hoạn ở Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, ca sĩ Quang Hà chia sẻ anh rất buồn. Anh không tin sự việc không may lại xảy ra vào phút chót. 

Nam ca sĩ Quang Hà xuất hiện sau sự cố. 

Nam ca sĩ kể, tối 27/9, anh vẫn tập chương trình khá muộn. Sáng nay khi tỉnh dậy lúc 6h nghe tin, anh không nghĩ Cung lại có thể bị cháy, mà chỉ nghĩ là ai nói đùa. Và khi nghe quản lý báo, anh đã bật khóc, suy sụp và phải vào viện truyền nước biển ngay sau đó. 

Theo lời ca sĩ chia sẻ, Cung văn hoá Việt Xô đã cháy rụi. Tất cả các nhạc cụ, âm thanh, ánh sáng, màn hình Led cho Liveshow “Không thể thay thế” của anh đều thành tro tàn. Trong đó, đạo cụ và trang phục của diễn viên múa cũng không còn, mọi thứ đều phải chắp vá. Chương trình không được xuyên suốt như ban đầu. Anh và ê-kíp cố gắng giữ lại được 90%. Kịch bản ban đầu dự kiến có 23 tiết mục, nhưng một số tiết mục phải bỏ.

ng Hà và Quang Cường gửi lời xin lỗi tới khán giả, nhà tài trợ và mong mọi người thấu hiểu, cảm thông cho Quang Hà và ekip cùng tất cả các nghệ sĩ.

Trước những tổn thất nặng nề này, Quang Hà và Quang Cường gửi lời xin lỗi tới khán giả, nhà tài trợ và mong mọi người thấu hiểu, cảm thông cho Quang Hà và ekip cùng tất cả các nghệ sĩ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu