15:42 ngày 05/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quang Hà làm khách mời đặc biệt MV TOP HITS

21:40 09/12/2018

(THPL) - MV TOP HITS lần thứ 19 có sự góp mặt của 5 ca sĩ có MV được yêu mến: Bảo Anh, Gin Tuấn Kiệt, Sara Luu,Trương Diễm và nhóm P.M.

Cùng với 2 ca sĩ khách mời: Quang Hà và V.O.X - MV TOP HITS tháng 12 chắc chắn sẽ đầy hào hứng và sôi động. Chương trình đang được truyền hình trực tiếp trên kênh LA34. Livestream trên trang Youtube.com/longanTV.

MV “Em còn lại gì” của Sara Luu:“Em còn lại gì” là một bản ballad đẹp mà Sara Luu vừa cho ra mắt MV trong tuần qua. Dù là ca khúc buồn nhưng khán giả vẫn cảm nhận được một tinh thần lạc quan trong giai điệu, lời ca của “Em còn lại gì.  Trong MV Sara Lưu mang đến một hình ảnh tương đối khác lạ so với vẻ đẹp mỏng manh thường thấy của cô. Vào vai kiếm sĩ mạnh mẽ trên sàn đấu nhưng lại có không ít giây phút yếu lòng trong tình yêu.

 

MV “Yêu một người không biết yêu” của Trương Diễm: Giành danh hiệu á quân cuộc thi "Duyên dáng bolero" nhưng Trương Diễm trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tay là một bản pop ballad nhẹ nhàng mang tên: "Yêu một người không biết yêu" với câu chuyện về một người con gái có mối tình không trọn vẹn. Sau sản phẩm này, Trương Diễm cho biết cô tiếp tục theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp ở cả bolero và pop ballad, đồng thời thử sức thêm nhiều dòng nhạc khác nữa.

MV “Cần lắm đấy” của P.M BandChào sân V-pop với sản phẩm chính thức mang tên “Cần Lắm Đấy” sau hàng loạt bản cover “đốn tim”, P.M Band đã khiến không ít khán giả thổn thức vì MV đẹp từ hình ảnh đến nội dung. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường dành riêng cho giọng hát của “bộ đôi” P.M Band. Ca khúc với màu sắc Ballad đặc trưng cũng là thế mạnh của hai giọng ca của nhóm là Tuệ Phương và Giáng My.

MV “Không thể chạm được em” của Gin Tuấn Kiệt: MV "Không thể chạm được em" là một phần trong câu chuyện của "Thanh xuân là cả một đời" – một dự án âm nhạc của Gin Tuấn Kiệt. MV có những thước phim đầy lãng mạn, ngọt ngào về  chuyện tình yêu tuổi học trò, được ê-kíp thực hiện quay hình tại Đà Lạt. Đây là một sáng tác của chính Gin Tuấn Kiệt.

 

MV “Như lời đồn” của Bảo Anh: MV "Như lời đồn" là sản phẩm mà Bảo Anh đã hợp tác cùng Khắc Hưng-chủ nhân của những ca khúc được yêu thích. Đây là ca khúc mới mẻ, bắt tai. Phần MV có ý tưởng thú vị, hình ảnh được đầu tư. MV mang những nét đặc trưng của nhạc Latin với tiết tấu hoang dã, mạnh mẽ. Không chỉ “lột xác” về gu âm nhạc, Bảo Anh liên tục “đốt mắt” người xem với những màn vũ đạo nóng bỏng.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu