17:24 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quang Hà bất ngờ bị hack Facebook trước đêm diễn Đứng Lên tại Hà Nội

13:40 22/10/2019

(THPL) - Sau 2 đêm diễn được khán giả cả nước quan tâm với sự cố cháy sân khấu Cung Việt Xô, Quang Hà tiếp tục thực hiện đêm nhạc thứ 3 hoành tráng mang tên Đứng Lên cùng với diva nhạc Việt - Thanh Lam và Hồng Nhung tại nhà hát Âu Cơ - Hà Nội vào ngày 8/11.

Vượt qua sự cố ngoài mong muốn, Quang Hà đã nhận được tình cảm của khán giả người Việt trên toàn thế giới ở các show diễn gần đây. Bên cạnh đó, nam ca sĩ gốc Bắc cũng nhận được sự động viên đặc biệt của các đồng nghiệp. Không những thế, nhiều nghệ sĩ còn hào hứng tham gia các đêm diễn để cổ vũ tinh thần cho Quang Hà.

Quang Hà đã nhận được tình cảm của khán giả người Việt trên toàn thế giới ở các show diễn gần đây. 

Cũng với tinh thần trên, trong show diễn sắp tới tại Hà Nội, hai diva hàng đầu của Việt Nam là Thanh Lam và Hồng Nhung sẽ cùng chủ nhân đêm diễn gởi đến khán giả món quà âm nhạc như lời tri ân sâu sắc nhất từ các nghệ sĩ. Và dịp này, Quang Hà mong muốn bù đắp cho những khán giả có vé ở hai đêm diễn trước nhưng không thể xem được do khán phòng không đáp ứng đủ chỗ ngồi.

Trước đó, ca sĩ Thanh Lam cũng đã có ý định tổ chức một đêm nhạc riêng để ủng hộ cho Quang Hà nhưng nam ca sĩ gởi lời cảm ơn đến đàn chị và xin được phép từ chối. Anh cho biết bản thân vẫn tự xoay sở được nên nếu có dịp sẽ cùng Thanh Lam tổ chức một đêm diễn riêng để gây quỹ cho các nhạc sĩ và anh em ban nhạc bị thiệt hại trong sự cố vừa qua. Cũng chính vì sự yêu thương, cảm thông qua sự mất mát từ vật chất đến tinh thần, Thanh Lam đã nhận lời ngay để tham gia cho bằng được show diễn sắp này.

Riêng Hồng Nhung, trong khoảng thời gian gần đây ít tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng chị vẫn vui vẻ nhận lời để đồng hành cùng với Quang Hà. Nàng “Bống” cho biết, cô rất quý Quang Hà ở sự mạnh mẽ, nếu như người khác có thể sẽ không đủ tâm trí đứng trên sân khấu để hát sau sự cố nhưng anh vẫn hết lòng với khán giả vì sự uy tín cũng như tôn trọng những người đã yêu thương mình trong nhiều năm qua. Chính vì thế mà chị quyết định tham gia với vai trò khách mời trong show của Quang Hà trong ít ngày tới.

Với tình cảm không chỉ của khán giả mà ở các đồng nghiệp này, Quang Hà cho biết, từ những ngày đầu tiên tham gia ca hát, anh đã ước ao được đứng chung sân khấu với Thanh Lam, Hồng Nhung… Vì sự mến mộ trước tài năng cũng như lối sống đẹp của các đàn chị mà anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi cả hai diva sẽ có mặt trong đêm diễn Đứng Lên.

Liveshow Đứng Lên vào lúc 20h ngày 8/11 tại nhà hát Âu Cơ sẽ dược dàn dựng công phu, hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại để đáp lại sự yêu thương của khán giả.

Bên cạnh sự động viên của các khán giả và đồng nghiệp, Quang Hà cũng gặp không ít những phiền hà khi trang Facebook cá nhân của anh vừa bị hack nên không thể đăng nhập được. Hiện tại nam ca sĩ đang lưu diễn ở nước ngoài nên mọi việc chỉ có thể liên lạc qua email và điện thoại. Theo anh Quang Cường - quản lý của Quang Hà cho biết, đây là sự đố kỵ của một số người từ lâu luôn cạnh tranh không lành mạnh nên làm trò tiểu nhân với nam ca sĩ. Hiện tại, phía Quang Hà đang tìm cách lấy lại tài khoản mạng xã hội này vì đó là cả những kỷ niệm hoạt động âm nhạc,  cũng như các mối quan hệ của anh nằm ở trong đó.

Bỏ qua những việc không vui, ban tổ chức cho biết, liveshow Đứng Lên vào lúc 20h ngày 8/11 tại nhà hát Âu Cơ sẽ dược dàn dựng công phu, hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại để đáp lại sự yêu thương của khán giả.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu