17:29 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Bình: Trao thưởng cho Công an TP Đồng Hới trong đấu tranh chống tội phạm

10:06 01/07/2021

(THPL) – Trước những chiến công xuất sắc được nhân dân và chính quyền ghi nhận của lực lượng Công an TP Đồng Hới. Công an tỉnh Quảng Bình và chính quyền Thành phố quyết định trao thưởng cho Ban chuyên án Công an thành phố Đồng Hới.

 

Với thành tích đấu tranh với các đối tượng đánh bạc bằng hình thức số lô, số đề của lực lượng Công an TP Đồng Hới đã được nhân dân ghi nhận và khen ngợi. Để kịp thời cổ vũ tinh thần, sỹ khí cho ban chuyên án nói riêng và lực lượng Công an nói chúng. Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình và Chủ tịch UBND TP Đồng Hới Hoàng Ngọc Đan đã có mặt và khen thưởng kịp thời trước những chiến công của đơn vị này. 

Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình và chủ tịch UBND TP Đồng Hới Hoàng Ngọc Đan khen thưởng ban chuyên án của Công an TP, Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó (ngày 25/6), Công an thành phố Đồng Hới đã huy động lực lượng, triệt phá các đường dây đánh bạc bằng hình thức số lô, số đề lớn nhất từ trước đến nay.

Đường dây đánh bạc này do các đối tượng Bùi Thị Thu Hương, Nguyễn Thị Giang và Lê Đình Hiệp, cùng trú tại thành phố Đồng Hới cầm đầu với số tiền giao dịch trên dưới 36 tỷ đồng/tháng.

Các đối tượng bị bắt trong chuyến án, Ảnh: Công an cung cấp

Công an thành phố Đồng Hới đã thu giữ 71 bảng đề, 2 sổ ghi đề, 145 triệu đồng, 2.700 USD, 23 điện thoại di động, nhiều máy tính bảng, máy vi tính, máy tính cầm tay và nhiều tài liệu liên quan khác...

Phát biểu tại lễ trao thưởng, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình đã biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của Công an thành phố Đồng Hới trong việc đấu tranh với tệ nạn cờ bạc trên địa bàn.

Trong buổi lễ lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cũng mong muốn, trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục phát huy thành tích, đánh trúng, đánh mạnh vào nhiều loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, bình yên cho nhân dân.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công an tỉnh đã tặng hoa chúc mừng và trao thưởng 20 triệu đồng cho Ban chuyên án Công an thành phố Đồng Hới.

Cũng trong dịp này, Chủ tịch UBND TP Đồng Hới Hoàng Ngọc Đan cũng đã trao thưởng và chúc mừng chiến công của lực lượng Công an TP Đồng Hới trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Và mong đơn vị tiếp tục phát huy phẩm chất, nghiệp vụ để từng bước đẩy lùi các tệ nạn xã hội góp phần ổn định an ninh, trật tự tại địa phương.

Cảnh Hoa

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu