21:45 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Bình: Tạm đình chỉ công việc đối với thủ quỹ làm mất 6 tỷ

08:35 21/11/2021

(THPL) - Thủ quỹ của Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình làm mất 6 tỷ đồng trong lúc đi xe máy. Khiến dư luận nơi đặt nhiều nghi vấn. Sự việc đang được cơ quan công an vào cuộc xác minh.

 

Chiều 20/11, xác nhận với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Pháp - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình, cho biết: "Tiếp nhận thông tin thủ quỹ làm mất 6 tỷ đồng, chúng tôi đã mời cơ quan công an vào cuộc xác minh. Khi có kết luận điều tra, tôi sẽ cung cấp tiếp".

Cũng theo ông  Pháp, cán bộ thủ quỹ làm mất 6 tỷ đồng là bà Nguyễn Thị Thùy Linh. Số tiền 6 tỷ đồng bà Linh báo mất trộm khi đang đi xe máy. Số tiền này được thu từ các lớp bồi dưỡng chứng chỉ chức danh nghề nghiệp của giáo viên trên địa bàn. 

Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình, nới bà Linh công tác và làm mất 6 tỷ đông. Ảnh: Cảnh Hoa

"Sau khi nắm thông tin thủ quỹ làm mất 6 tỷ đồng, Trung tâm đã tổ chức họp và tạm đình chỉ công tác bà Linh", ông Pháp nói.

Để thông có thông tin đa chiều PV đã nhiều lần liên lạc qua số điện thoại với bà Linh nhưng bà Linh không nghe máy, lúc nghe thì là một người khác giới trả lời không phải số bà Linh. Được biết, thủ quỹ làm mất 6 tỷ đồng là cháu ruột của ông Nguyễn Văn Pháp - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình.

Cảnh Hoa

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu