13:21 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Qualcomm lần đầu ra mắt smartphone Snapdragon Insiders với giá "trên trời"

20:33 09/07/2021

(THPL) - Giờ đây người dùng sẽ được trải nghiệm smartphone phiên bản hệ điều hành Android 11 gốc và được cài đặt sẵn một số công nghệ chính do nhà sản xuất chip có trụ sở tại San Diego phát triển mang tên Snapdragon Insiders.

Ngày 8/7, Qualcomm đã ra mắt điện thoại thông minh đầu tiên hợp tác với Asus với tên gọi Snapdragon Insiders.

Qualcomm chính thức ra mắt smartphone với tên gọi Snapdragon Insiders.

Theo VTV News, chiếc điện thoại cao cấp Snapdragon Insiders được trang bị với màn hình 6,78-inch, độ phân giải Full HD+ (2448x1080), sử dụng công nghệ AMOLED, tần số làm tươi lên đến 144Hz. Bên trong sản phẩm những thông số kỹ thuật hàng đầu như chip Snapdragon 888 cao cấp nhất của Qualcomm, bộ nhớ RAM 16GB, bộ nhớ lưu trữ 512GB, không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Mặt sau của siêu phẩm Snapdragon Insiders là cụm 3 camera với camera chính 64 megapixel, camera tele 8 megapixel (hỗ trợ zoom quang học 3x) và camera góc siêu rộng 12 megapixel. Mặt trước của sản phẩm là camera 24 megapixel, được đặt ở viền trên màn hình.

Sản phẩm được trang bị thỏi pin dung lượng 4.000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65W, cho phép sạc từ 0 lên 50% chỉ sau 30 phút và sạc đầy pin sau 50 phút.

Với Snapdragon Insiders, người dùng được trải nghiệm phiên bản hệ điều hành Android 11 gốc và được cài đặt sẵn một số công nghệ chính do nhà sản xuất chip có trụ sở tại San Diego phát triển. Ngoài ra, smartphone này đi kèm với tai nghe âm thanh nổi không dây (TWS) cũng mang thương hiệu Snapdragon.

Smartphone Snapdragon Insiders đi kèm với tai nghe âm thanh nổi không dây (TWS) cũng mang thương hiệu Snapdragon.

Báo Dân trí đưa tin, chiếc smartphone của Qualcomm sẽ được bán ra vào tháng 8 với đây với mức giá lên đến 1.499 USD. Ban đầu, thiết bị này sẽ có sẵn ở Trung Quốc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và Anh, tiếp theo là Ấn Độ.

Thông tin chi tiết về giá của điện thoại thông minh Snapdragon Insiders tại Ấn Độ vẫn chưa được tiết lộ.

Được biết, Qualcomm là một trong những hãng công nghệ có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến thị trường di động, nhưng Qualcomm không tham gia trực tiếp vào thị trường này, mà chỉ cung cấp chip xử lý, chip kết nối, giải pháp công nghệ… cho các hãng sản xuất smartphone như Samsung, Google, Xiaomi hay cả Apple (chip kết nối di động)… Tuy nhiên, Qualcomm hiện tại sẽ tham gia trực tiếp vào thị trường smartphone với mẫu sản phẩm của riêng mình.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu