04:26 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

PVcomBank “bắt chuẩn” SWIFT GPI, đa dạng ngoại tệ cho khách hàng chuyển tiền quốc tế

15:33 17/01/2024

(THPL) - Bên cạnh việc áp dụng đại tệ đối với khách hàng chuyển tiền quốc tế online, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cũng triển khai thành công SWIFT GPI theo tiêu chuẩn quốc tế, hướng tới mục tiêu phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Mới đây, PVcomBank vừa triển khai thành công dịch vụ SWIFT GPI (Global Payments Innovation Initiative - Sáng kiến đổi mới thanh toán toàn cầu) theo tiêu chuẩn quốc tế để nâng cấp sản phẩm dịch vụ tài chính và tối ưu lợi ích cho khách hàng. Với sự xuất hiện của giải pháp công nghệ SWIFT GPI, các vấn đề trong thanh toán quốc tế sẽ được cải thiện đáng kể, từ việc minh bạch về thời gian xử lý, phí giao dịch cho đến giảm thiểu thủ tục tra soát thông tin… qua đó mang đến nhiều lợi ích cho người dùng khi thực hiện giao dịch chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng PV Mobile Banking. 

 

Khách hàng có thể chuyển tiền quốc tế với 6 loại ngoại tệ trên ứng dụng PV Mobile Banking. Ảnh minh họa

Do đặc thù công việc, anh Hùng (quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh) thường xuyên phải đi công tác nước ngoài dài ngày. Việc thanh toán các khoản chi phí công tác của anh trước đây thường phát sinh một số bất tiện do phải chờ đợi tại quầy giao dịch, hoàn thành thủ tục hồ sơ, giấy tờ bản cứng. Tuy nhiên, kể từ khi PVcomBank triển khai dịch vụ chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng PV Mobile Banking, anh đã có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền quốc tế ở mọi nơi, bất kỳ khi nào có nhu cầu.

“Công việc của tôi thường phải đi lại ở nhiều quốc gia nên sử dụng dịch vụ chuyển tiền của PVcomBank rất tiện vì có đủ các loại ngoại tệ phổ biến nhất. Quan trọng là tất cả mọi thủ tục từ tạo hồ sơ, bổ sung thông tin, xác nhận lệnh chuyển tiền, kiểm tra chi phí, truy vấn giao dịch, theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ… đều có thể tự làm và cập nhật kết quả tức thời ngay trên app”, anh Hùng chia sẻ.    

Theo đó, các khách hàng cá nhân như anh Hùng có thể chuyển tới 06 loại ngoại tệ trên ứng dụng PV Mobile Banking, bao gồm: USD, EUR, GBP, AUD, SGD, JPY. Chính sự đa dạng về ngoại tệ đã đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao dịch quốc tế của khách hàng với đa dạng các mục đích chuyển tiền như: chi phí học tập của bản thân hoặc thân nhân, chi phí khám chữa bệnh, chi phí công tác nước ngoài, đi thăm viếng du lịch, trả lệ phí nước ngoài, trợ cấp thân nhân.

Trong bối cảnh thị trường tài chính ngân hàng ngày càng hướng tới mục tiêu chuyển đổi số toàn diện, việc PVcomBank chủ động tập trung số hóa, nâng cấp sản phẩm dịch vụ trực tuyến cũng như các tính năng giao dịch/thanh toán online không chỉ phù hợp với xu thế chung mà còn đáp ứng tối đa nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Đối với hoạt động thanh toán quốc tế, việc “bắt chuẩn” SWIFT GPI đã cho thấy những nỗ lực của Ngân hàng trong công tác đầu tư hạ tầng nhằm phục vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cả trong và ngoài nước, là cơ sở quan trọng để PVcomBank tiếp tục nâng tầm dịch vụ chuyển tiền quốc tế online, mang đến sự thuận tiện tối ưu cho người dùng.   

Pv

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu