13:37 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Puka, Jun Phạm bế thú cưng cùng dàn sao Việt tụ hội ở buổi công chiếu siêu phẩm hoạt hình Đẳng Cấp Thú Cưng 2

11:36 30/05/2019

(THPL) - Cơn bão mùa hè Đẳng Cấp Thú Cưng 2 sau 3 năm ấp ủ đã đổ bộ vào Việt Nam ở buổi công chiếu ra mắt tại Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào tối 29/5.

Chỉ bằng những đoạn trailer ngắn, bom tấn hoạt hình đến từ hãng Illumination Entertainment đã nhận được sự chờ đón và phấn khích từ giới mộ điệu qua những phân cảnh hài hước nhưng vô cùng đáng yêu từ các “boss” nhà ta. Chính bởi lý do đó, lần trở lại cực kỳ hoành tráng của siêu phẩm hoạt hình này sẽ khiến hàng triệu con tim đứng ngồi không yên với độ dễ thương và tinh nghịch vô đối của biệt đội thú cưng. Vẫn là hành trình bước vào cuộc sống của những cô cậu thú cưng khi chủ vắng nhà, bộ phim với phần đồ họa nổi bật nhiều màu sắc, nhân vật được xây dựng cực yêu cùng nội dung hài hước, gây tò mò, Đẳng Cấp Thú Cưng 2 sẽ là một bộ phim không chỉ đầy tính giải trí cho dịp lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sắp tới mà còn nhẹ nhàng truyền tải đến khán giả những thông điệp vô cùng ý nghĩa về gia đình, tình bạn. Đặc biệt, sự kiện ra mắt lần này thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Jun Phạm, Puka, gia đình nghệ sỹ Hoàng Bách,cựu người mẫu Thúy Hằng,…

Nữ diễn viên Puka xinh đẹp xuất hiện tại buồi công chiếu cùng chú cún cưng vô cùng dễ thương, Puka sẽ lồng tiếng cho nhân vật cô chủ Katie của Max, cô tỏ ra rất háo hức với siêu phẩm hoạt hình từ hãng Illumination. Puka chia sẻ “Mình rất rất hồi hộp và mong chờ vào phần lồng tiếng của mình sẽ được thể hiện trên màn ảnh ra sao”
“Thánh nhọ Running Man Việt Nam” Jun Phạm cũng tới tham dự buổi công chiếu với cún cưng của mình. Đây là lần thứ 2 Jun trở lại lồng tiếng cho vai chú chó Max cho bộ phim hoạt hình Đẳng Cấp Thú Cưng
Khoảnh khắc đối mặt dễ thương thần sâu của hai bạn cún cưng trước sự chứng kiến của Đội Trưởng Bông Tuyết

Gia đình ca sỹ Hoàng Bách tạo dáng nhí nhảnh tại buôi công chiếu bộ phim. Nam ca sỹ chia sẻ anh rất đón chờ sự trở lại của biệt đội thú cưng vì anh luôn băn khoăn ở phần 2 này không biết bọn thú cưng sẽ tiếp tục bày trò nghịch ngợm gì trong khi chủ đi vắng. Bé Tê Giác

Lâm Thanh Mỹ cũng xuất hiện trong buổi ra mắt phim, cô bé diện bộ cánh khá năng động trẻ trung. Sao nhí chia sẻ “Em rất mong chờ đến ngày ra mắt phim Đẳng Cấp Thú Cưng 2 do đây là một bộ phim vô cùng đáng yêu về thú cưng và em đích thực là một “fan cứng” của bộ phim này ở phần 1 vào 3 năm trước.”

Tiến Ngô – diễn viên nhí tài năng trong siêu phẩm Lật Mặt: Nhà Có Khách vừa bùng nổ phòng vé tháng 4 vừa qua đến ủng hộ bộ phim Đẳng Cấp Thú Cưng 2. Tiến Ngô đặc biệt dành nhiều tình cảm cho chú thỏ tinh nghịch Snowball vì tuy luôn tỏ ra vẻ khó gần nhưng chú thỏ hổ báo này là một người bạn rất ấm áp.

 

Tại đầu cầu Hà Nội, cựu người mẫu Thúy Hằng cũng đến tham dự buổi công chiếu với con gái. “Bạn nhỏ nhà mình rất yêu thích phần đầu tiên của phim được ra mắt vào 3 năm trước. Cả mình và bé đều rất mong đợi câu chuyện của Max và các bạn thú cưng sẽ diễn ra thế nào trong phần tiếp theo này, khi có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới.”, cô chia sẻ

Đan Lê cùng cậu con trai cưng cũng có mặt từ rất sớm

Đây là lần xuất hiện trở lại của nữ MC, diễn viên khả ái này sau một thời gian vắng bóng

MC, Á hậu Thụy Vân và con trai cưng lại vô cùng phấn khích vì sự trở lại của “chị đại” mèo xám Chloe

2 cậu con trai vô cùng đáng yêu của Hoa khôi Áo dài 2018 Phí Thị Thùy Linh

Đến với Đẳng Cấp Thú Cưng 2, bạn sẽ được bước vào thế giới “bí ẩn” của bọn thú cưng khi chủ vắng nhà. Với những trò nghịch ngợm, phá phách nhưng không kém phần đáng yêu, vui nhộn, những cô cậu “boss” sẽ mang bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác từ những suy nghĩ tâm tư đến những pha phiêu lưu dũng cảm. Ở phần 2, với sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình, cậu bé con Liam đã khiến Max chịu khá nhiều “stress” do phải trông chừng cậu tránh xa những rắc rối, nguy hiểm. Bởi lẽ đó, bộ phim đã khéo léo thể hiện rõ sự bao bọc, che chở của Max đối với Liam. Nhưng liệu Max có luôn bên cạnh và bảo vệ cậu chủ đến cùng khi thế giới ngoài kia luôn không ngừng xoay chuyển?

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 với những cái tên quen thuộc như Kevin Hart, Patton Oswalt và Lake Bell sẽ tiếp tục góp giọng cho siêu phẩm này ở phiên bản quốc tế. Tại Việt Nam, Jun Phạm và Khả Như sẽ trở lại sau sự thành công vang dội ở phần 1. Ngoài ra, cái tên mới sẽ góp mặt trong bom tấn hoạt hình lần này chính là nữ diễn viên xinh đẹp nhưng không kém phần “lầy lội” Puka. Chắc chắn, Đẳng Cấp Thú Cưng 2 sẽ không làm khán giả thất vọng bởi độ dễ thương vô đối của biệt đội siêu quậy và những pha hành động “thót tim” đậm chất siêu anh hùng cùa Snowball hay tinh thần dũng cảm đặc trưng của Max. Không chỉ truyền tải được tinh thần của bộ phim qua thắc mắc bọn thú cưng làm gì khi chủ đi vắng, bộ phim còn thành công trong việc thể hiện những thông điệp ý nghĩa, những mối liên kết vô hình giữa cô cậu “boss” và gia đình, điều mà phù hợp với các khán giả ở mọi lứa tuổi.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu