Prudential Việt Nam và SeABank hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền
(THPL) - Ngày 06/01/2020, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (“SeABank”) công bố chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác, phân phối bảo hiểm độc quyền trong vòng 20 năm.
Tin liên quan
BAOVIET Bank: Tiếp tục chuyển đổi số, phát huy thế mạnh của hệ sinh thái Bảo Việt
Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025
562 doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025
Top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025
Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
» SeABank ra mắt SeANet phiên bản mới với nhiều tính năng ưu việt cho doanh nghiệp
» SeABank tặng 1.700 mũ bảo hiểm xinh xắn cho mặt trời bé con
» SeABank lọt Top 500 ngân hàng lớn và mạnh nhất châu Á – Thái Bình Dương
Được biết, JP Morgan là đơn vị tư vấn duy nhất cho SeABank trong quá trình lựa chọn đối tác bảo hiểm độc quyền này. Prudential Việt Nam sẽ trở thành nhà cung cấp bảo hiểm nhân thọ ưu tiên cho Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG (“Tập đoàn BRG”). Thỏa thuận hợp tác này sẽ có hiệu lực từ tháng 04/2020.
SeABank là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển mạnh tại Việt Nam với hơn 1,2 triệu khách hàng và gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. Áp dụng chiến lược hệ sinh thái tiên phong, SeABank thúc đẩy hợp tác với các công ty lớn trên thị trường trong đó bao gồm Tập đoàn BRG, các công ty trong lĩnh vực viễn thông, bưu chính và bán lẻ để tận dụng những thế mạnh sẵn có trong việc tiếp cận khách hàng. Chiến lược này được củng cố bởi cách tiếp cận hội tụ số tích hợp để thay đổi trải nghiệm của khách hàng, từ đó mang đến các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, hấp dẫn. Với chiến lược đó, SeABank hy vọng sẽ mang lại sự thay đổi vượt bậc và góp phần hướng tới sứ mệnh trở thành “ngân hàng hàng đầu được yêu thích nhất tại Việt Nam”.
Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu với nền tảng kinh nghiệm 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đến nay, Prudential Việt Nam hiện đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng và tạo dấu ấn trên toàn quốc với hơn 360 văn phòng tổng đại lý trên khắp 63 tỉnh thành.
Về tôn chỉ hoạt động, Prudential Việt Nam và SeABank đều hướng tới mục tiêu chung là lấy khách hàng làm trọng tâm, giúp người tiêu dùng đạt được các mục tiêu bảo an và tích lũy tài chính. Theo quan hệ đối tác này, khách hàng sẽ có cơ hội được tiếp cận với hàng loạt các giải pháp bảo hiểm nhân thọ phân phối trực tiếp thông qua hệ thống công nghệ số, từ đó làm phong phú thêm trải nghiệm của khách hàng. Sự hợp tác giữa SeABank và Prudential Việt Nam được xây dựng dựa trên chiến lược của Prudential nhằm gia tăng phạm vi hoạt động tại châu Á, nơi có nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm sức khỏe, bảo vệ và quản lý tài sản, và điều này hoàn toàn phù hợp với mong muốn đặt khách hàng làm trọng tâm và đẩy mạnh hội tụ số trong thập kỷ mới của SeABank.
Ông Clive Baker, Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam, phát biểu: “Hình thức phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng (bancassurance) hiện là trọng tâm phát triển quan trọng của chúng tôi tại Việt Nam và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Ngân hàng SeABank. Tôi tin rằng sự kết hợp giữa số lượng khách hàng ngày một phát triển của SeABank và sự chuyên môn hóa trong phân phối sản phẩm của Prudential sẽ mang đến một mô hình bancassurance hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào mạng lưới đối tác của mình cùng với lực lượng đại lý hiệu quả của chúng tôi.”
Bà Lê Thu Thủy, Tổng Giám đốc của SeABank, cũng cho biết: “Sự hợp tác này cho phép chúng tôi kết nối khách hàng với sản phẩm bảo hiểm sáng tạo dẫn đầu thị trường củaPrudential Việt Nam. Đó là một minh chứng rõ ràng cho cam kết của chúng tôi trong việc đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng. SeABank và Prudential cũng mong muốn tạo nên một hình mẫu tiêu biểu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam về quan hệ hợp tác cũng như sự kết hợp hài hoà giữ văn hoá và triết lý kinh doanh.”
Bảo An
Tin khác
Thanh Hóa: Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng “chạy chọt”, “lợi ích nhóm”
UEH SHARING & GIVING - CAREER FAIR 2025: kết nối hơn 5000 cơ hội việc làm
Thuế Quang Huy: Hỗ trợ thành lập công ty TNHH chỉ từ 1.5 triệu
Công chiếu thử nghiệm bộ phim tài liệu “Thời đại Hùng Vương”
Xuất khẩu cà phê liên tục khởi sắc, hướng tới kỷ lục 8 tỷ USD
Khu Nam Sài Gòn “tăng nhiệt” với lễ khởi công Essensia Parkway
Hơn 300 hiện vật được trưng bày trong chuyên đề “Văn hóa Hùng Vương trong dòng chảy văn minh sông Hồng”
(THPL) - Ngày 31/3/2025 (tức mùng 3/3 Âm lịch), tại Bảo tàng Hùng Vương, TP. Việt Trì, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch hai tỉnh Phú Thọ và Vĩnh...31/03/2025 17:46:10Bộ Y tế yêu cầu truy xuất nguồn thực phẩm khiến 37 người nhập viện ở TP.HCM
(THPL) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đề nghị Sở An toàn thực phẩm TP.HCM truy xuất, làm rõ nguyên nhân vụ ngộ độc thực phẩm nghi do ăn...31/03/2025 19:00:00Hơn 5.000 vị trí việc làm dành cho sinh viên, người lao động trẻ tại TP.HCM
(THPL) - Hơn 5.000 cơ hội việc làm chất lượng cao đã tiếp cận với sinh viên, người lao động trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận,...31/03/2025 15:27:53BAOVIET Bank: Tiếp tục chuyển đổi số, phát huy thế mạnh của hệ sinh thái Bảo Việt
(THPL) - Theo báo cáo tài chính kiểm toán 2024 vừa công bố, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) ghi nhận kết quả kinh doanh với một số chỉ tiêu...31/03/2025 15:01:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
BAOVIET Bank: Tiếp tục chuyển đổi số, phát huy thế mạnh của hệ sinh thái Bảo Việt
(THPL) - Theo báo cáo tài chính kiểm toán 2024 vừa công bố, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) ghi nhận kết quả kinh doanh với một số chỉ tiêu tăng trưởng khả quan, tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số và phát huy thế mạnh hợp lực với hệ sinh thái Bảo Việt. - Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025
- Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh...
- Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Nhà Phân Phối MeanWell Chính Hãng Uy Tín
- Nón LS2