18:44 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Prudential Việt Nam đạt doanh thu hơn 16.000 tỷ đồng

| 09:44 17/04/2018

(THPL) - Hoạt động kinh doanh bảo hiểm mang lại cho Prudential 16.019 tỷ đồng doanh thu trong 2017, tăng 20% so với năm trước.

Báo cáo công bố kết quả kinh doanh 2017 cho thấy, Prudential đạt doanh thu 16.019 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tăng 20% và doanh thu phí mới quy năm đạt 3.925 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2016.

7c541da56020dc7790de744021f478b4_bao_hiem-min-1-620x320
Prudential đạt những kết quả khả quan trong năm 2017. (Ảnh: Internet)

Trong năm qua, Prudential cũng đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với số tiền 6.261 tỷ đồng. Với tổng giá trị tài sản lên đến 74.112 tỷ đồng tính đến cuối năm, trong năm 2017, tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential cũng đạt 66.241 tỷ đồng. “Đây là con số đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam”, theo báo cáo ước tính của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam.

Về chiến lược hoạt động trong tương lai, ông Steve Clark - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết, sẽ tiếp tục đầu tư vào Việt Nam và tham gia hợp tác song phương để xây dựng nền kinh tế, xã hội phát triển bền vững. 

"Thời gian tới, chúng tôi đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo vệ - đầu tư, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng nhằm đạt những mục tiêu dài hạn trong mảng bảo hiểm nhân thọ", ông Steve Clark nói.

Đóng góp cho cộng đồng cũng là yếu tố được công ty chú trọng. Trong 2017, Prudential thực hiện nhiều dự án xã hội như hoạt động giảm thiểu rủi ro thiên tai, hiến máu nhân đạo, giáo dục quản lý tài chính cho trẻ Cha-ching, đẩy mạnh chương trình "Safe Steps - Các bước an toàn đường bộ". Trong giai đoạn 2012-2017, công ty đã đóng góp 162 tỷ đồng cho ba mảng giáo dục, sức khỏe và hỗ trợ cộng đồng.

Mới đây, Prudential Việt Nam lọt vào danh sách dẫn đầu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" nhóm công ty bảo hiểm theo khảo sát của Anphabe, ghi dấu 5 năm liên tiếp (từ 2013-2017) vào bảng xếp hạng.

"Thành tích này là minh chứng cho nỗ lực gần 20 năm theo đuổi tầm nhìn trở thành một trong những đơn vị bảo hiểm hàng đầu trong nước, đồng thời xây dựng môi trường làm việc hướng đến việc phát triển của nhân viên", ông Steve Clark nhấn mạnh.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu