13:51 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Món quà ấm áp người TNG Holdings Vietnam dành tặng học sinh miền núi

07:16 29/12/2023

(THPL) - Trong ngày đông cuối tháng 12, người TNG Holdings Vietnam lại tiếp tục hành trình “Cùng em tới trường” tại hai ngôi trường miền núi khó khăn ở Lạng Sơn và Sơn La.

Vào giờ ra chơi, các em học sinh điểm trường Bình Chương, trường tiểu học Đình Lập (xã Đình Lập, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn) tíu tít rủ nhau chơi xích đu. Nụ cười hạnh phúc của các em khiến người lớn cảm thấy lòng thêm ấm áp.

 

 Các em học sinh điểm trường chơi xích đu.

5 chiếc xích đu đặt tại sân trường là món quà cán bộ nhân viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam trao tặng cho điểm trường. Không chỉ tặng xích đu cho các em vui chơi, người TNG còn hỗ trợ điểm trường thay thế lan can trước phòng bộ môn, phòng học đã hư hỏng; làm mới mái tôn nhà để xe cho các thầy cô. Tổng giá trị gói tài trợ là hơn 52 triệu đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng giúp đảm bảo sự an toàn cho học sinh, giúp các em có thêm trò chơi giải trí trong giờ ra chơi và góp phần mang lại niềm vui cho cả thầy và trò điểm trường.

Ngoài Lạng Sơn, người TNG cũng đến Sơn La để sẻ chia yêu thương và tiếp sức “Cùng em tới trường”. Tập thể công ty cổ phần đầu tư và quản lý khách sạn TNH, một thành viên của TNG Holdings Vietnam, đã dành tặng 63 suất học bổng, 450 đầu sách, các phần quà là bánh kẹo, áo khoác cho các em học sinh nội trú tại trường Tiểu học, THCS Mường Thải, huyện Phù Yên - một trường thuộc diện khó khăn nhất tỉnh Sơn La.

 Trao học bổng cho học sinh trường nội trú tại trường Tiểu học, THCS Mường Thải, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

Trực tiếp đến thăm và tặng quà cho các em, Nguyễn Hưng, nhân viên TNH chia sẻ: “Con đường đến trường của các em nhỏ tại đây vô cùng khó khăn. Nhà của các em thường cách trường cả chục cây số và việc di chuyển đến trường hàng ngày đều không hề dễ dàng. Nhưng niềm đam mê học hỏi vẫn luôn cháy trong các em học sinh để vượt qua mọi khó khăn. 

Sự hỗ trợ từ tập thể TNH (tiền mặt, quần áo, sách, bánh kẹo...) không chỉ là việc tặng quà, mà còn là trao hy vọng, là động lực để các em tiếp tục vững bước trên con đường học tập và khám phá chân trời kiến thức. Những bộ quần áo ấm áp, những quyển sách mới, và cả tình yêu thương từ các anh chị em TNH đã góp phần làm cho ngày đông giá lạnh trở nên ấm áp hơn. Và niềm vui trong từng nụ cười của các em khi nhận quà chính là điều hạnh phúc nhất trong trái tim mỗi cá nhân làm thiện nguyện”. 

 450 đầu sách đóng góp vào thư viện xanh giúp các em học sinh khám phá chân trời tri thức mới.

Nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng TNG Share, chương trình “Cùng em tới trường” đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của người TNG. Trước đó, người TNG đã tu sửa điểm trường ở bản Tà Cù Nhè (Hà Giang), cải tạo điểm trường Làng Lầu (Lạng Sơn); xây “Thư viện xanh” tại Trường PTDT bán trú tiểu học Sủng Cháng (Hà Giang) và tại trường mầm non Quảng Hưng (Cao Bằng); trao tặng học bổng cho học sinh – sinh viên nghèo vượt khó vươn lên… ; đồng hành cùng hoạt động “phủ xanh” (turn blue) cùng UNICEF nhằm đề cao quyền trẻ em…

Hành trình hướng đến một tương lại vì hạnh phúc cho trẻ em vẫn đang được các thế hệ CBNV TNG Holdings Vietnam tiếp tục thực hiện với động lực và niềm tin về việc mang tới những giá trị tốt đẹp “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho cộng đồng.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu