12:15 ngày 17/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

POCO ra mắt chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng

20:37 25/05/2024

(THPL) - POCO là thương hiệu con chuyên smartphone giá rẻ thuộc Xiaomi và mới đây hãng đã giới thiệu chiếc máy tính bảng đầu tiên của mình mang tên POCO Pad.

Về ngoại hình, POCO Pad có thiết kế không quá khác biệt so với phần đông máy tính bảng trong cùng phân khúc hiện nay, nhưng lại sử dụng kim loại nguyên khối siêu mỏng thay vì vật liệu nhựa. Máy có hai tùy chọn màu sắc: Xám than chì hoặc Xanh biển.

Về màn hình, POCO Pad sở hữu màn hình LCD 12,1 inch độ phân giải 2.650 x 1.600 pixel. Tỷ lệ khung hình 16:10 hỗ trợ tần số quét lên tới 120Hz, độ phân giải 2,5K, đi kèm chứng nhận TÜV Rheinland ba lớp giúp bảo vệ mắt người dùng và mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà. Đặc biệt, màn hình có độ sáng tối đa lên đến 1.600 nits khi hiển thị nội dung HDR, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3.

 

POCO Pad ra mắt tại Dubai với ngoại hình bắt mắt.

Về khả năng quang học, POCO Pad có camera sau 8MP, camera selfie 8MP, cả hai đều được thiết kế để sử dụng theo chiều ngang, thuận tiện cho việc chụp ảnh và gọi video. Cùng với đó là hệ thống 4 loa stereo trên POCO Pad hỗ trợ âm thanh Dolby Atmo.

Điểm nhấn của POCO Pad đến từ  bộ xử lý Snapdragon 7s Gen 2 và hệ điều hành Xiaomi HyperOS, củng cố xử lý đa nhiệm và hỗ trợ nhiều tác vụ cùng lúc. Tính năng Home Screen+ có khả năng kết nối và chia sẻ nội dung bằng thao tác kéo/thả giữa các thiết bị, hoặc sử dụng Smart Hub để quản lý và điều khiển đồng thời tối đa bảy thiết bị, bao gồm nhiều loại sản phẩm gia dụng thông minh trong hệ sinh thái Xiaomi.

 

Máy tương thích nhiều thiết bị ngoại vi, tăng hiệu quả làm việc.

Đối với một chiếc máy tính bảng hay smartphone bất kỳ thì vấn đề dung lượng pin, thời gian sử dụng cũng luôn được quan tâm. Viên pin 10.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, POCO Pad có thể kết hợp với các phụ kiện như POCO Smart Pen, POCO Pad Keyboard và POCO Pad Cover để tăng cường hiệu quả làm việc.

Ngay sau khi ra mắt tại Dubai, hãng cũng công bố giá cho thị trường Việt Nam với phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB là 8,69 triệu đồng, đủ 2 màu. Giá công bố tại sự kiện là 329 USD, không có chênh lệch đáng kể.

Đỗ Khuyến (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu