PNJ trình làng bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau PNJ
(THPL) - Sáng 13/09, Công Ty Cổ Phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) ra mắt Bộ sưu tập (BST) Trang sức cưới Trầu Cau PNJ – Tạo tác tôn vinh giá trị truyền thống thông qua thiết kế hiện đại. Với hình ảnh trầu têm cánh phượng lần đầu tiên xuất hiện trên trang sức cưới, BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ không chỉ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng về trang sức cưới hiện đại và truyền thống mà còn khẳng định vị thế dẫn đầu của PNJ trong thị trường ngành hàng trang sức cưới nói riêng và trang sức nói chung tại Việt Nam.
Tin liên quan
» PNJ 9 lần liên tiếp vào Top 50 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất
» PNJ dẫn đầu top doanh nghiệp bán lẻ trong bảng xếp hạng VIX50 2023
» PNJ đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng khó khăn trên địa bàn huyện Củ Chi
Trong phong tục cưới hỏi tại Việt Nam, quả cau, lá trầu, tệp vôi là những lễ vật không thể thiếu của các nghi thức lớn, nhỏ. Nhận lễ vật trầu cau đồng nghĩa với việc nhận lời cầu hôn, giao ước giữa hai họ. Đây là một nghi thức đặc biệt của người Việt, một nét đẹp văn hóa vẫn còn được gìn giữ tới ngày nay.

Gin Tuấn Kiệt sánh đôi cùng Puka tại sự kiện ra mắt BST cưới Trầu Cau PNJ.
Trong văn hóa cưới hỏi của người Á Đông, bộ trang sức cưới được xem là sính lễ vô cùng quan trọng. Trang sức cưới không chỉ mang giá trị vật chất bởi đây được xem như một phần của cải mà hai bên gia đình dành cho đôi uyên ương để cả hai có thêm nền tảng kinh tế vững chắc xây dựng gia đình, mà hơn hết đây còn là món quà mang ý nghĩa tinh thần quý giá, chứa đựng lời chúc hạnh phúc viên mãn.
Kết hợp từ cả hai lễ vật quan trọng kể trên, BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt với hình tượng chủ đạo là hình ảnh trầu têm cánh phượng – nét đặc trưng của văn hóa trầu cau Việt Nam. Hình tượng trầu têm cánh phượng trong BST tạo nét lá trầu theo cánh phượng uyển chuyển bên ngoài bao bọc bên trong là quả cau thể hiện ý nghĩa về sự hòa hợp và tình cảm sắt son của đôi lứa. Với thiết kế độc bản này, BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ cũng đã được PNJ thực hiện thủ tục đăng ký bảo hộ Quyền Sở hữu trí tuệ tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp văn hóa truyền thống và phong cách thiết kế hiện đại tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp của BST, vừa tăng nét duyên rạng rỡ, tự tin của cô dâu trong ngày cưới, vừa tôn vẻ dịu dàng đằm thắm của người con gái Việt ẩn sau hình tượng mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc. BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt ấn tượng với 2 tạo tác chính:
- Bộ trang sức vàng 24K phiên bản đặc biệt phù hợp với hình tượng cô dâu truyền thống trong trang phục áo dài. Điểm nhấn của bộ trang sức vàng 24K phiên bản đặc biệt nằm ở thiết kế dây sống từng mắc theo tạo hình lá trầu ôm quả cau kết hợp cùng nhiều kỹ thuật chế tác tinh xảo giúp tạo độ lấp lánh, phản chiếu mang đến sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

- Bộ trang sức kim cương phiên bản giới hạn là lựa chọn phù hợp mang đến sự thanh lịch và đẳng cấp cho cô dâu trong ngày trọng đại. Mỗi bộ sản phẩm sẽ sở hữu một bản vẽ riêng biệt và duy nhất, được cẩn hơn 1.000 viên kim cương bằng thủ công đính kết xung quanh viên kim cương độc bản chủ đạo hình trái tim thông qua bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân kim hoàn tại PNJ.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, BST còn mang đến nhiều lựa chọn khác nhau tuỳ theo mục đích sử dụng: nhẫn cầu hôn, nhẫn kỷ niệm với đa dạng chất liệu: vàng 24K, 18K, 14K, 10K, kim cương, ECZ,…
Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành - Giám đốc cao cấp Marketing, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chia sẻ: “Thông qua BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ, PNJ mong muốn tôn vinh ý nghĩa tinh thần thiêng liêng và giá trị tình cảm đích thực của hôn nhân. Bên cạnh đó, thông qua BST này, PNJ cũng muốn tôn vinh và phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc bởi PNJ tin rằng quan điểm về vẻ đẹp luôn thay đổi qua từng thời kỳ nhưng vẻ đẹp của những giá trị truyền thống thì luôn bất biến với thời gian.”
 chia sẻ về ý nghĩa BST 1-min.jpg)
“Trang sức cưới là một trong những ngành hàng chiến lược của PNJ, chúng tôi tin rằng với những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và sự đầu tư nghiêm túc trong từng sản phẩm, PNJ sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Điều này cũng góp phần khẳng định vị thế, giúp PNJ hiện thực hóa tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu châu Á về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới”, ông Nguyễn Khoa Hồng Thành chia sẻ thêm.

Nhà thiết kế Anna Võ - Giám đốc Sáng tạo và Thiết kế sản phẩm, Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chia sẻ: “Mỗi mẫu thiết kế trong Bộ sưu tập này đều chứa đựng và truyền tải thông điệp riêng, tất cả đều hài hòa giữa sáng tạo và ứng dụng. Với BST Trang sức cưới Trầu cau, PNJ chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế ấn tượng, được chế tác tinh xảo từ hình ảnh trầu têm cánh phượng truyền thống, luôn tôn vinh vẻ đẹp và tiếp tục dẫn đầu các xu hướng thiết kế trong ngành trang sức cưới nói riêng và ngành trang sức nói chung tại Việt Nam.”
Đồng hành và ghi dấu ấn trên hành trình hạnh phúc của các cặp đôi, nhân dịp ra mắt, PNJ gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ từ ngày 15/09 – 05/10:
|
Huy Bình
Tin khác
Tai nạn lao động ở xưởng đá khiến 3 người tử vong
Quỹ ngoại mua thêm 3 triệu cổ phiếu GEX cũng không thoát cảnh giảm sàn
Toyota Vios tung ưu đãi lớn, khách mua có thể tiết kiệm đến 66 triệu đồng trong tháng 10
SHB tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp chỉ từ 6,97%/năm
Tin vui: Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới đến Đài Bắc, Hong Kong, Busan, Adelaide, Perth giá chỉ từ 0 đồng
Chủ nhân Giải thưởng Chính VinFuture tiếp tục được trao giải Nobel
Thái Bình: Phát hiện hơn 1,3 tấn hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nike và Adidas
(THPL) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình đã tiến hành khám 02 kho tập kết hàng hóa trên địa bàn xã Chí Hòa, huyện Hưng Hà và...03/10/2023 15:22:44TC Motor ra mắt Kodiaq và Karoq, hai mẫu SUV đình đám nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu
(THPL) - Ngày 23/9, TC Motor chính thức ra mắt thương hiệu ô tô Skoda tại Việt Nam đồng thời giới thiệu Kodiaq và Karoq, hai mẫu SUV đình đám nhập...23/09/2023 13:00:00Từ 1/12/2023, giao dịch điện tử từ 500 triệu đồng phải báo cáo
(THPL) - Với giao dịch trong nước, tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán phải báo cáo Cục Phòng, chống rửa tiền (Ngân hàng Nhà nước) từng...03/10/2023 15:06:30Nha Khoa Ruby Luxury - 11 năm chặng đường chăm sóc hàm răng cho nụ cười khỏe mạnh
(THPL) - Nha Khoa Ruby Luxury sắp bước vào một kỷ nguyên mới - 11 năm phấn đấu không ngừng, đam mê chăm sóc hàm răng và mang lại những nụ cười...03/10/2023 13:44:29
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...