PNJ ghi nhận doanh thu 7.130 tỷ đồng trong quý III
(THPL) - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh quý III/2024 với doanh thu thuần đạt 7.130 tỷ đồng.
Tin liên quan
- Giải pháp vay vốn thấu chi ShopCash cho tiểu thương: nhận vốn vay dễ dàng từ Techcombank
Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/10: Vàng chưa dứt đà tăng, đồng USD trượt giá
Giá vàng và ngoại tệ ngày 24/10: Vàng SJC quanh mức 89 triệu đồng/lượng, USD tăng tiếp
Giá vàng và ngoại tệ ngày 23/10: Vàng tiếp đà tăng cao, USD vượt mốc 104
BIDV tiên phong triển khai Khung quản lý rủi ro môi trường và xã hội trong hoạt động tài trợ thương mại
» Brand Finance: PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam
» PNJ vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất 2024”
» PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024
Theo báo cáo vừa công bố, trong quý III/2024, PNJ ghi nhận doanh thu thuần đạt 7.130 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 216 tỷ đồng. Biên lợi nhuận gộp trung bìnhtrong quý III năm 2024 đạt 17,5%, tăng so với mức 17,3% cùng kỳ năm 2023. Quý III/2024, kênh trang sức bán lẻ tăng trưởng tích cực với mức tăng 20,1% so với cùng kỳ, chiếm 69,8% trong cơ cấu doanh thu trong khi đó doanh thu vàng 24K giảm 46% so với cùng kỳ.
Lũy kế 9 tháng năm 2024, biên lợi nhuận gộp trung bình đạt 16,7%, giảm so với mức 18,4% cùng kỳ năm 2023. Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, biên lợi nhuận gộp trung bình được duy trì ở mức khá nhờ vào các yếu tố như: (i) mức biên lợi nhuận ổn định của kênh lẻ và sỉ; (ii) triển khai hiệu quả các biện pháp tối ưu nguồn lực và nâng cao năng lực vận hành trong sản xuất, bù trừ cho sự giảm lợi nhuận gộp do tăng tỷ trọng từ vàng 24K trong cơ cấu doanh thu.
Bên cạnh đó, PNJ liên tục gia tăng sự hiện diện, mức độ gợi nhớ thương hiệu và tương tác với khách hàng thông qua việc mở rộng mạng lưới cửa hàng. Trong 9 tháng đầu năm nay, PNJ đã nâng tổng số lên 418 cửa hàng phủ khắp 57 tỉnh thành.
Ngoài ra, công ty cũng trình làng nhiều bộ sưu tập mới và đa dạng danh mục sản phẩm theo hướng may đo riêng cho từng phân khúc khách hàng tuỳ theo nhu cầu, phong cách, sở thích. PNJ không ngừng nâng cấp không gian và trải nghiệm mua sắm để xây dựng gắn kết bền chặt với nhóm khách hàng cũ, đồng thời thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng mới.
Chiến dịch Có nhau. Mình cưới! thu hút sự quan tâm của khách hàng (Ảnh: PNJ)
Đặc biệt, mức độ tin cậy của thương hiệu cũng được gia tăng khi PNJ tiếp tục ghi danh tại giải thưởng uy tín như: Doanh nghiệp niêm yết phi tài chính có vốn hoá lớn được nhà đầu tư yêu thích nhất năm 2024 (IR Awards); vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 (hạng mục “Social Empowerment”); Top 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam (Brand Finance công bố); Doanh nghiệp Xanh TP.HCM (UBND Thành phố trao tặng);… Đây sẽ là động lực cho công ty duy trì vị thế hệ thống bán lẻ Lifesyle lớn nhất cả nước và vươn tầm khu vực.
Huy Bình
Tin khác
-
Xuất khẩu nhóm hàng máy tính điện tử và linh kiện dần khởi sắc
-
Cục HKVN yêu cầu 4 sân bay chủ động ứng phó với bão Trami
-
Chương trình "Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam” năm 2024
-
Thượng tướng Nguyễn Doãn Anh được điều động, chỉ định làm Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa
-
Thu hồi, tiêu hủy kem thoa mặt IQ Vitamin E Whitening Melasma
-
FGF “mở khóa” dịch vụ thuê xe có tài xế riêng dành cho doanh nhân
Giải pháp vay vốn thấu chi ShopCash cho tiểu thương: nhận vốn vay dễ dàng từ Techcombank
(THPL) - Nguồn vốn dễ dàng, cần là có ngay, thủ tục đơn giản là những điều tiểu thương hay hộ kinh doanh nhỏ cần trong giai đoạn nước rút...25/10/2024 16:16:42Đà Nẵng có tân Giám đốc Sở Nội vụ kiêm Chủ tịch UBND huyện Hoàng Sa
(THPL) - Ông Nguyễn Hữu Lợi, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP. Đà Nẵng được Ban Thường vụ Thành ủy điều động, bổ nhiệm chức vụ...25/10/2024 12:50:07Honda ra mắt bộ đôi xe máy điện CUV e: và ICON e:
(THPL) - Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024), Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe máy điện hoàn toàn mới là CUV e:...25/10/2024 12:47:38OMODA & JAECOO Việt Nam mở bán Pre-sales OMODA C5 – Cơ hội sở hữu SUV B+ đẳng cấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn
(THPL) - OMODA C5, mẫu SUV B+, là sản phẩm đầu tiên của OMODA & JAECOO Việt Nam, được trang bị công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và các...25/10/2024 12:54:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
(THPL) - VinFast không chỉ đơn thuần là một thương hiệu sản xuất ô tô điện, hãng xe Việt đang định hình lại thị trường ô tô bằng cách thiết lập các chuẩn mực mới về an toàn, tiện nghi và công nghệ. - Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
- Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nữ chủ xe đánh giá VinFast VF 6: “Nhiều công nghệ an toàn, đi xa rất yên tâm”
(THPL) - Với chị Vũ Thị Tuyến ((TP. HCM), VinFast VF 6 là chiếc xe toàn diện, có thể đáp ứng được cả nhu cầu đi lại trong phố và đi đường dài một cách thoải mái nhất. - Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú...
- DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...