PNJ ghi nhận 35.210 tỷ đồng doanh thu sau 11 tháng
(THPL) - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố kết quả kinh doanh lũy kế 11 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 35.210 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.876 tỷ đồng
Tin liên quan
- Giá vàng ngày 15/12: Giá vàng trong nước giảm ở cả hai chiều mua, bán
ADB nâng dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt 6,6% trong năm 2025
Giá vàng và ngoại tệ ngày 13/12: Vàng quay đầu giảm, USD tiến sát mốc 107
Đẩy mạnh cấp tín dụng xanh, tập trung vốn cho các ngành kinh tế xanh
“VIB dẫn đầu xu thế thẻ” trở thành fanchant trong concert Anh Trai “Say Hi”
» 8 lần liên tiếp PNJ vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất VN
» PNJ vào Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững năm thứ 9 liên tiếp
» Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
Theo báo kinh doanh mới nhất, PNJ tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng trong tháng 11/2024 với doanh thu đạt 2.839 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 276 tỷ đồng. Đây là kết quả khả quan, đặc biệt khi nhìn vào bối cảnh thị trường tiêu thụ trang sức có sự biến động mạnh mẽ trong năm 2024.
Theo đó, lũy kế 11 tháng năm 2024, doanh thu thuần đạt 35.210 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.876 tỷ đồng, tăng lần lượt 19,4% và 8,3% so với cùng kỳ. Với kết quả tích cực này, PNJ thực hiện gần 90% kế hoạch lợi nhuận năm.
Đặc biệt, PNJ tiếp tục khẳng định vị thế Nhà bán lẻ Lifestyle hàng đầu khi ghi danh tại các giải thưởng uy tín như: Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024 (Nhịp cầu đầu tư công bố); Top 10 doanh nghiệp niêm yết quản trị công ty tốt nhất (do HOSE, HNX và Báo Đầu tư trao giải); Giữ vững vị trí “Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2024” 9 năm liên tiếp
PNJ xếp thứ 9 trong top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, tăng 5 bậc so với 2023 (Ảnh: Hoàng Hà)
Tính đến cuối tháng 11/2024, PNJ sở hữu 424 cửa hàng trên toàn quốc. Trong đó, gồm 415 CH PNJ, 5 CH Style by PNJ, 3 CH CAO Fine Jewellery và 1 Trung tâm kinh doanh sỉ.
Huy Bình
Tin khác
-
Năm 2024, cả nước chỉ đạt 16% kế hoạch làm nhà ở xã hội
-
Giá vàng ngày 15/12: Giá vàng trong nước giảm ở cả hai chiều mua, bán
-
Thanh Hóa: Khởi tố 16 đối tượng gian lận trong kinh doanh bảo hiểm
-
Cư dân Happy One Central nhận sổ sớm vượt kỳ vọng
-
Việt Nam quyết phát triển bằng được ngành công nghiệp bán dẫn
-
Nhà máy sản xuất lốp ô tô lớn nhất Việt Nam chính thức đi vào hoạt động
Có gì hấp dẫn tại lễ hội hoa hướng dương ở Van Phuc City
(THPL) - Khi những bông hoa hướng dương nở rộ, Van Phuc City trở thành một khu phố Miền Viễn Tây hoang dã đầy màu sắc và sôi động. Hãy chuẩn...14/12/2024 12:37:37Xuất khẩu da giày, túi xách về đích với trên 26 tỷ USD
(THPL) - Theo thông tin từ Hiệp hội Da giày - Túi xách Việt Nam, năm nay nhiều nhãn hàng ưu tiên chọn Việt Nam là cứ điểm sản xuất và hiện xuất...14/12/2024 13:01:39Thanh Hóa: Các kiến nghị của cứ tri là xác đáng và có trách nhiệm cao
(TH&PL) - Sáng ngày 14/12, phát biểu tiếp thu, giải trình các ý kiến, kiến nghị của đại biểu HĐND tỉnh và cử tri quan tâm tại Kỳ họp thứ 24,...14/12/2024 13:14:18Khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức Bộ Tư pháp năm 2024
(THPL) - Mới đây, ngày 13/12, Bộ Tư pháp đã tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức năm 2024, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán...14/12/2024 09:05:14
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
(THPL) - Ngày 12/12, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chứctại Khách sạn Pullman, Hà Nội. - Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
- Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...