21:29 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phút lắng đọng và những dấu ấn đáng nhớ trong "Xuân phát tài 11"

15:33 27/12/2020

(THPL) - Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền và Hồng Vân thể hiện nét duyên dáng, hài hước trong tiểu phẩm "Khóc thuê"; Hoài Linh nhớ Chí Tài trong chương trình "Xuân phát tài 11" diễn ra tối 26/12 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Chương trình Xuân phát tài 11 diễn ra tối 26/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Năm nay, chương trình lấy chủ đề "Duyên", gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân, Hoài Linh, Hoàng Sơn, Hứa Minh Đạt, Lâm Vĩ Dạ, Trung Ruồi...

Phần âm nhạc cũng được đầu tư dàn dựng hoành tráng với sự tham gia của các ca sĩ: Quang Lê, Lệ Quyên, Minh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng và các ca sĩ trẻ Hoàng Thùy Linh, Hồ Quang Hiếu, Mai Tiến Dũng... Giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Huy Tuấn.

Không đóng tiểu phẩm hài như thường lệ, cặp đôi nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long đảm nhiệm vai trò MC cùng nữ MC xinh đẹp Jennifer Phạm trong Xuân phát tài 11. Nghệ sĩ Tự Long "kiêm" thêm vai trò chuyên gia xem tướng số, góp thêm những tiếng cười cho chương trình. Trong khi, nghệ sĩ Xuân Bắc có lúc đảm trách việc kể câu chuyện xúc động về tâm trạng của người con xa xứ. 

Tiểu phẩm hài Hỏi vợ cho ba của nhóm nghệ sĩ hài Hoài Linh, Hoàng Sơn, Hứa Minh Đạt, Lâm Vĩ Dạ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Đồng thời nhắn nhủ những người con hãy sống chậm, quan tâm, yêu thương cha mẹ và hướng về người thân, trân trọng tình cảm gia đình nhất là khi Tết đên Xuân về.

Khoảnh khắc xúc động nhất trong Xuân phát tài 11 là sau tiết mục hài kịch của nhóm mình, Hoài Linh nói lời cảm ơn nghệ sĩ Hoàng Sơn vì đã thay thế vị trí của nghệ sĩ Chí Tài. "Nếu quý vị xem trong vé sẽ thấy hôm nay thiếu 1 người anh. Thay mặt cho người ấy, cảm ơn quý vị đã yêu thương anh ấy trong thời gian qua" - anh nói.

Đây là liveshow đầu tiên Hoài Linh biểu diễn trực tiếp sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài - người bạn diễn lâu năm, người anh thân thiết của anh. 

Giám đốc sản xuất Xuân phát tài - anh Cao Dương - chia sẻ: "Thời gian qua, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi từ khán giả rằng, khi anh Tài mất thì chương trình có diễn ra, chúng tôi có gặp khó khăn gì không? Chắc chắn là khó khăn, vì trên vé, trên poster chúng tôi có hình ảnh anh Tài. Rất may anh Hoàng Sơn đã nhận lời tham gia tiểu phẩm này".

Khi giám đốc Hoa Dương Entertainment trao cho nghệ sĩ Hoài Linh 50 triệu đồng trích từ tiền bán vé để gửi vào quỹ từ thiện của nghệ sĩ Chí Tài, anh nói: "Đến hiện tại, tôi vẫn chưa dám nhắc đến tên anh ấy. Khi còn sống, anh Chí Tài có tâm nguyện xây nhà cho người dân miền Trung gặp nạn vì thiên tai, lũ lụt.

Khi anh mất, tôi đề nghị mọi người nếu dự định gửi vòng hoa viếng anh Tài thì thay bằng tiền phúng để thực hiện tâm nguyện của anh chứ không phải đứng ra kêu gọi. Số tiền này, tôi nhận, coi như là những nhành hoa của Cao Dương cùng khán giả Hà Nội gửi đến anh".

Khoảnh khắc đó, nghệ sĩ Hoài Linh nghẹn ngào, còn khán giả Thủ đô lắng lại vì xúc động. Năm 2020 có nhiều biến động và khó khăn bởi dịch Covid-19, bão lũ miền trung và nhiều nỗi mất mát, nhưng Hoa Dương Entertainment vẫn nỗ lực, đầu tư, thực hiện Xuân phát tài chỉn chu, chất lượng như lời tri ân gửi tới khán giả - những người yêu mến chương trình suốt những năm qua.

Dưới đây là những khoảnh khắc đáng nhớ trong Xuân phát tài 11: 

Các nghệ sĩ Xuân Hinh, Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền, Trung Ruồi, Thái Sơn và Kim Oanh gửi tới khán giả tiểu phẩm hài Khóc thuê.
Khóc thuê gửi gắm thông điệp của tình người, biết điểm dừng sau những ham mê tiền bạc, vật chất.
Cặp đôi nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long đảm nhiệm vai trò MC cùng nữ MC xinh đẹp Jennifer Phạm 
Nghệ sĩ Xuân Bắc - Jennifer Phạm trò chuyện với ca sĩ Quang Lê và Lệ Quyên.
Nghệ sĩ Xuân Bắc kể câu chuyện xúc động về một người mẹ năm nào cũng đợi con ở xa về quê đón Tết.
Quang Lê song ca cùng Lệ Quyên ca khúc "Không giờ rồi".
Lệ Quyên với loạt ca khúc Nếu em được lựa chọn, Một thời ta đã yêu.
Ca sĩ Quang Lê với ca khúc "Chiều xuân xa nhà"
Minh Tuyết với các ca khúc "hit" Đã không yêu thì thôi, Đã không còn hối tiếc.
Đàm Vĩnh Hưng đem tới chương trình liên khúc nhạc remix sôi động: Bình minh sẽ mang em đi, Tình phai và Không phải em.
Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tuyết
Phần ca nhạc của chương trình được đầu tư lớn, nhạc sĩ Huy Tuấn là Giám đốc âm nhạc. Hoàng Thùy Linh gửi tới khán giả ca khúc Để Mị nói cho mà nghe và Duyên âm.
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu với ca khúc Con bướm xuân và Nguyệt hạ tiền hoa.
Mai Tiến Dũng thể hiện các ca khúc Khúc xuân, Mùa đông của anh.

Được đầu tư chỉn chu và hoành tráng cả về những tiết mục hài kịch cũng như phần ca nhạc, Xuân phát tài 11 để lại cho người xem nhiều cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời khắc đón chào năm mới. 

Ngân An. Ảnh: BTC

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu