10:55 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phương Titi diện váy trắng tỏa sáng trên thảm đỏ “Qua bển làm chi”

13:05 07/04/2022

(THPL) - Tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh “Qua bển làm chi”, diễn ra tối 06/4 tại TP.HCM, có sự xuất hiện của dàn diễn viên gồm Phương Titi, Thuận Nguyễn, Duy Khánh... nhanh chóng thu hút sự chú ý. “Qua bển làm chi” là bộ phim mang đến nhiều cảm xúc và khoảnh khắc bất ngờ cho khán giả.

“Qua bển làm chi” là phim đầu tay do đạo diễn Nguyễn Trung Cang cầm trịch tại thị trường Việt Nam, đã tổ chức họp báo ra mắt vào chiều ngày 6/4. Đến chúc mừng “Qua bển làm chi” có dàn diễn viên chính gồm Thuận Nguyễn, Phương Titi, Quang Minh, Duy Khánh và đạo diễn Nguyễn Trung Cang. Ngoài dàn diễn viên của phim, buổi ra mắt còn thu hút đông đảo giới báo chí truyền thông cùng nhiều khách mời đặc biệt như: Anh Tú Atus, Hải Triều, Thanh Thức, vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly, Trương Quỳnh Anh, Kim Nhã, đạo diễn Luk Vân, Ngọc Trai, Gi A Nguyễn, Trà Ngọc, đạo diễn Hữu Tiến, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ca sĩ Orange, Quán quân King of Rap ICD, Andiez Nam Trương, Nam Cường và MC Minh Ngọc… Sự kiện ra mắt phim “Qua bển làm chi” được dẫn dắt bởi MC Hoàng Rapper.

Phương Titi và Thuận Nguyễn.

Đặc biệt nữ chính Phương Titi cũng thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài đầy quyến rũ cùng váy trắng khoét sâu. Khi đứng cạnh nhau trên thảm đỏ, Thuận Nguyễn đã rất chăm chút cho Phương Titi, khi che chắn cho bạn diễn chỉnh lại trang phục làm cho khán giả vô cùng thích thú. Đây cũng là lần đầu tiên cô đóng chính trong một dự án điện ảnh. Trong buổi ra mắt phim này, Phương Titi không giấu cảm giác mong chờ nhưng cũng lo lắng khi đón nhận các chia sẻ của khán giả xem phim. Nữ diễn viên cho rằng, cả ê-kíp đã nỗ lực hết mình cho dự án này, để phim ra rạp thì mong khán giả sẽ luôn yêu thương, đồng cảm với câu chuyện phim.

Dàn diễn viên bộ phim "Qua Bển Làm Chi"

Là một gương mặt mới của điện ảnh Việt nhưng Phương Titi lại được biết đến nhiều hơn trong giới sản xuất các chương trình truyền hình được phát trên sóng truyền hình quốc gia VTV3. Cô giữ vai trò đầu tàu sản xuất các format King of Rap (Thế Giới Rap), Giọng hát Việt nhí New Generation 2021 cùng với tham gia sản xuất những gameshow khác như The Face, Sing My Song, The Voice, The Voice Kids, Khi đàn ông mang bầu… 

Duy Khánh tại buổi ra mắt phim “Qua bển làm chi” 
Anh Tú đến chúc mừng ra mắt phim “Qua bển làm chi” 
Nữ ca sĩ Orange cũng tiết lộ sẽ đóng góp một phần trong “Qua bển làm chi”

Quang Minh ra mắt phim 'Qua bển làm chi'

“Qua bển làm chi” là phim hài – tình cảm duy nhất ra rạp mùa lễ Giỗ Tổ năm nay. Cùng với “Đêm tối rực rỡ”, “Qua bển làm chi” là dự án “gánh” trọng trách mở màn cho loạt phim Việt sẽ đổ bộ vào tháng 4 này, vốn là thời điểm “vàng” với nhiều ngày lễ lớn. “Đầu xuôi thì đuôi lọt” nên “Qua bển làm chi” là “món ăn” khai vị đầy hứa hẹn, mở ra cho khán giả “thực đơn” đầy thịnh soạn của phim Việt.

Phim điện ảnh "Qua bển làm chi" chính thức khởi chiếu từ ngày 8/4/2022 trên toàn quốc.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu