03:33 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phương Mai phải thuyết phục chồng để catwalk khi đang bầu 8 tháng

09:14 13/10/2019

(THPL)- Trong show thời trang I’m Going của NTK Hà Duy diễn ra vào chiều 12/10 tại Hà Nội, MC Phương Mai khiến hàng trăm vị khách bất ngờ khi xuất hiện ở vai trò model. Cô là người mở màn cho bộ sưu tập dạ hội cao cấp của NTK Hà Duy.

Bộ váy dạ hội ánh kim được đính đá, hạt cườm tỉ mỉ, có đường khoét táo bạo ở ngực, giúp ‘bà bầu’ Phương Mai khoe triệt để vòng 1 nảy nở. Đang mang thai ở tháng thứ 8 nhưng nữ MC bước đi rất nhanh nhẹn, thần thái chuyên nghiệp và nhận được nhiều tràng vỗ tay từ khán giả.

Phương Mai cho biết, cô và NTK Hà Duy có mối quan hệ thân thiết đã nhiều năm. Bản thân cô rất muốn đóng góp vào show diễn cá nhân của anh trước khi sinh nở. Do đó, cô rất hào hứng trong lần trình diễn này. “Đây có lẽ là lần đầu tiên tôi được hiên ngang làm người mẫu mà không phải lo lắng về cân nặng nên cảm thấy rất đặc biệt. Nó sẽ là kỷ niệm đẹp trong quá trình mang thai của tôi. Cám ơn NTK Hà Duy đã trao cho tôi cơ hội này”, cô nói.

Vì bà xã catwalk với bụng bầu hơn 8 tháng nên Marcin, ông xã ngoại quốc của Phương Mai rất lo lắng. Siêu mẫu kể rằng, chồng cô ban đầu không đồng ý vì sợ việc trình diễn trên đôi guốc cao 12cm sẽ nguy hiểm đến thai nhi. Tuy nhiên sau khi cô dành nhiều ngày thuyết phục, anh đã đồng ý nhưng với điều kiện sẽ tháp tùng vợ suốt sự kiện.  Cô tâm sự: “Ông xã biết tôi đam mê công việc. Thời gian bầu bí, tôi gần như bị ‘treo giò’ ở nhà, không tham gia nhiều hoạt động nên khá buồn bã. Tôi có hứa với chồng, nếu có bất kỳ vấn đề nào về sức khoẻ, tôi sẽ bỏ ý định tham gia trình diễn ngay lập tức. May mắn là sức khoẻ của tôi và em bé ổn định”.

Từ trước khi kết hôn, Phương Mai đã có sức khoẻ tốt nhờ chế độ tập luyện và ăn uống khoa học. Lúc mang bầu, cô vẫn chăm chỉ tập múa cột (vài tháng đầu), sau đó chuyển sang bộ môn yoga để tăng sức dẻo dai. Cũng nhờ vậy mà khi sải bước trên sân khấu với bụng bầu nặng nề, cô vẫn có thể di chuyển nhẹ nhàng, uyển chuyển. 

Không chỉ sóng đôi Phương Mai xuất hiện trên thảm đỏ show thời trang I’m Going của NTK Hà Duy vào chiều 12/10, ông xã Marcin còn theo sát vợ từ hậu trường đến sàn diễn. Anh liên tục dặn dò cô phải bước đi cẩn thận. Khi ngồi ở hàng ghế khán giả theo dõi vợ catwalk, anh còn lấy điện thoại ra quay lại video để gửi cho bố mẹ ở Ba Lan.

Sau show của Hà Duy, Phương Mai và ông xã sẽ trở về Sài Gòn để chuẩn bị đón chào con trai đầu lòng chào đời. Nữ MC dự kiến sẽ sinh mổ vào cuối tháng 11. Hiện tại, cô đã tăng khoảng 12kg. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu