17:04 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phương Khánh về nước trong lặng lẽ sau khi trao lại vương miện Hoa hậu Trái đất 2019

15:45 29/10/2019

(THPL) - Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Sáng nay 29/10, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh đã trở về nước sau chuyến hành trình trong chuỗi “Road to Miss Earth 2019” để tìm ra người kế nhiệm. Ngày trở về sân bay Tân Sơn Nhất, Phương Khánh lặng lẽ đi cùng em trai. Theo lịch trình, cô sẽ có vài ngày ở lại hoạt động cùng tân hoa hậu, nhưng do có việc đột xuất tại quê nhà, nên cô đã về sớm hơn dự định.

Suốt những ngày qua, với tình cảm chân thành và yêu thương của fan hâm mộ cũng như phần thể hiện rất xuất sắc trong đêm chung kết Miss Earth 2019, Phương Khánh nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt.

Phương Khánh chia sẻ: “Phải đội trên đầu mới biết được sức nặng của chiếc vương miện nặng đến cỡ nào. Lúc đăng quang em đã sống trong rất nhiều sự yêu thương của mọi người, ngày trở về, em chỉ muốn được bên cạnh những người đã luôn yêu thương em, đồng hành cùng em sau những khó khăn vất vã trong 1 năm đương nhiệm. Dù vẫn còn những dự án dang dở chưa kịp thực hiện nhưng em hy vọng rằng em sẽ có nhiều cơ hội được cống hiến cho xã hội và Trái đất nhiều hơn nữa”.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ của Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh sẽ tiếp tục tham gia nhiều hoạt động trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam. Hiện cô nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim, ca hát. Với vốn tiếng Anh tốt, giọng ca truyền cảm và một gương mặt xinh đẹp, Phương Khánh tràn trề cơ hội để phát triển sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

Trong một năm đương nhiệm, Hoa hậu Phương Khánh không chỉ khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi ghi danh Việt Nam giành được vương miện trong Big5 mà người đẹp còn truyền cảm hứng rất nhiều bởi những dự án vì cộng đồng. Với những dự án dọn rác, làm sạch cảnh quan môi trường, trồng cây không chỉ ở Việt Nam, Phương Khánh còn tiếp tục mở rộng tại các nước như đảo Reunion, Nhật Bản, Phi-líp-pin, Malaysia,… Bên cạnh đó, chiến dịch kêu gọi tham gia chiến dịch Giờ Trái đất của Phương Khánh rất được người hâm mộ quan tâm. Ngoài ra, người đẹp còn đảm đương vị trí Ban Giám Khảo tại các cuộc thi Miss Earth USA 2019, Miss Virtual Malaysia 2019, Miss Earth Colombia 2019, Miss Earth Malaysia 2019, Miss Earth India 2019,… Có thể nói, Phương Khánh là Hoa hậu Trái đất thành công nhất trong lịch sử.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu