14:59 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phun xăm nốt ruồi theo phong thuỷ, đổi vận hay "đổi mạng"?

10:00 09/04/2019

(THPL) - Ngày nay nhu cầu làm đẹp là nhu cầu thiết yếu trong đời sống xã hội hiện đại. Thế nhưng, làm đẹp vì mục đích phong thủy, thay đổi vận mệnh lại càng được các chị em phụ nữ đam mê và tin dùng. Đánh vào tâm lý này, các dịch vụ thẩm mỹ phun xăm nốt ruồi theo phong thủy đã ra đời. Tuy nhiên, dấu hỏi về chất lượng dịch vụ tại các cơ sở phun xăm thẩm mỹ cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm.

“Thao tác đơn giản, nhanh chóng”

“Cam kết không đau, không sưng, không độc hại”

“Thay đổi cả vận mệnh - tài lộc - tình duyên”

Đây đều là những lời quảng cáo trên các diễn đàn thẩm mỹ lớn nhỏ mà người có nhu cầu tìm kiếm dễ dàng nhìn thấy. Trào lưu phun xăm tạo nốt ruồi phú quý đã không còn là chuyện quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Ngoài lý do vì sở thích, muốn trở nên đẹp và duyên hơn trong mắt cánh đàn ông, nhiều người tìm đến các trung tâm thẩm mỹ, các cơ sở làm đẹp nhằm phun nốt ruồi duyên, ruồi son theo phong thủy.

Theo quan niệm người ta tin vào việc các vị trí nốt ruồi  xuất hiện ở các vị trí trên cơ thể sẽ có mỗi vận mệnh khác nhau. Nhiều người tốn không ít tiền bạc để xem bói, xem tướng trước khi giữ lại những nốt ruồi tốt và tẩy nốt ruồi không tốt. Với mong muốn diện mạo mới sẽ mang đến thật nhiều tài lộc và may mắn.

Có cung sẽ có cầu, hàng loạt các dịch vụ thẩm mỹ chuyên tạo nốt ruồi xuất hiện rầm rộ trên mạng dưới nhiều quy mô khác nhau: từ các trung tâm thẩm mỹ lớn cho đến các dịch vụ phun xăm tại nhà, các tiệm spa bình dân thậm chí là các tiệm gội đầu...   

Lời quảng cáo khi xăm nốt ruồi sẽ đổi vận

Theo tìm hiểu, chi phí cho một lần phun xăm tại những địa chỉ thẩm mỹ này chỉ khoảng 150.000 - 200.000 đồng/ nốt, nhiều chỗ thẩm mỹ tại nhà giảm giá chỉ còn 20.000 đồng/nốt, rẻ rất nhiều so với các trung tâm thẩm mỹ lớn. Nhiều chị em phụ nữ vì ham rẻ đã “mù quáng” lựa chọn và tìm tới nhiều chỗ thẩm mỹ giá rẻ, tự phát. Tuy nhiên, người ta thường nói “Của rẻ thường là của ôi”, chính sự dễ dãi và mê tín trong việc làm đẹp đã khiến không ít người rơi vào tình cảnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của chính bản thân.

Theo các chuyên gia phong thủy, không phải ai có nốt ruồi son, ruồi duyên đều có đường tình duyên thuận lợi hay công danh phú quý. Quan trọng, nốt ruồi đó hợp với mệnh, tuổi của người đó.

Ở những nước phương Tây, hình thức phun xăm nốt ruồi xuất hiện sớm hơn và chỉ nhằm mục đích là thẩm mỹ, làm đẹp. Còn việc phun xăm nốt ruồi để thay đổi tương lai và số mệnh của bản thân chưa ai kiểm chứng nhưng những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe thì đã hiện hữu. Việc lựa chọn các cơ sở phun xăm kém chất lượng dễ khiến cho hình xăm không được đẹp, khó bền, về lâu dài khiến chỗ xăm mất thẩm mỹ do sử dụng thuốc xăm kém chất lượng.

Chưa kể đến những trường hợp khi phun xăm ở những cơ sở này, những thiết bị phun xăm không được vô trùng một cách chính xác theo tiêu chuẩn của Y khoa. Những thiết bị đó có thể sẽ ẩn chứa những bệnh lý như viêm gan B hay những bệnh lý như HIV cũng có thể lây truyền qua con đường phun xăm nếu dễ dàng xâm nhập vào cơ thể.

Xăm nốt ruồi giá rẻ chỉ với 20 nghìn đồng

Các bác sĩ về da liễu đã khuyến cáo, khi làm bất kì thủ thuật nào liên quan tới thẩm mỹ, tuyệt đối bản thân mỗi người phải thật sáng suốt và tỉnh táo trước khi lựa chọn cơ sở. Và quan trọng hơn hết nếu chúng ta phun xăm chỉ vì mục đích phong thủy, chỉ vì mục đích làm đẹp thì chúng ta phải cân nhắc. Vì đôi khi lợi thì không có lợi nhưng mà hại thì mang lại cho chúng ta rất là nhiều. Đừng ham rẻ và đặt niềm tin vào những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, khách hàng nên tìm đến các cơ sở phun xăm thẩm mỹ có uy tín, chuyên nghiệp và có giấy phép hành nghề. Phải tìm hiểu thêm các tiêu chuẩn về an toàn trong y tế, trong điều trị và cũng như là an toàn khi chúng ta phun xăm hay không.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu