05:51 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Yên: Người đàn ông tử vong sau tiếng nổ lớn

11:12 19/11/2017

(THPL) - Sau một tiếng nổ lớn, mọi người chạy sang đến nơi thì thấy anh Quân đã nằm chết giữa nhà, thi thể không còn nguyên vẹn. Bên cạnh còn 5 quả đạn pháo rơi vãi.

Theo báo Dân trí, chiều ngày 18/11, ông Nguyễn Đức Vũ (Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa, Phú Yên) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ nổ làm một người tử vong tại chỗ.

Ông Nguyễn Đức Vũ cho biết, vụ nổ xảy ra vào khoảng hơn 13h chiều tại nhà riêng của anh Trần Văn Quân (42 tuổi) tại thôn Mỹ Thuận Trong (xã Hòa Đồng) khiến anh Quân tử vong tại chỗ.

a-1511000295677
Nhà riêng của ông Trần Văn Quân, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí

Chia sẻ với báo Kiến thức, ông Vũ cho biết, hiện đang nghi ngờ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Quân là do cưa đầu đạn pháo còn sót lại sau chiến tranh. Đặc biệt, thời điểm hàng xóm đến nơi, thì thi thể anh Quân không còn nguyên vẹn, cạnh đó vẫn còn 5 quả đạn pháo rơi vãi.

“Hiện tại vẫn chưa biết đây có phải là cưa bom hay không, nhưng tại hiện trường tôi thấy có 5 quả bom nhiều kích cỡ, nhỏ có to có (chưa xác định được chủng loại) nằm rải rác gần nơi xảy ra vụ nổ. Sau vụ nổ thi thể của anh Quân không còn nguyên vẹn…” ông Vũ nói.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã đến hiện trường để xử lý, điều tra. Được biết, 5 quả bom còn lại tại hiện trường đã được Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Phú Yên thu giữ để phục vụ điều tra.

Theo người dân địa phương, vụ nổ xảy ra rất to, làm rung chuyển nhà bên cạnh. Theo tìm hiểu được biết ngoài công việc đồng áng thì nạn nhân Quân còn làm nghề thợ hồ kiếm thêm thu nhập để chăm sóc cho vợ và hai đứa con.

Anh Quân được đánh giá là người hiền lành, xưa nay cũng chẳng ai thấy anh có nhặt bom, nên không biết những quả bom này từ đâu ra.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã bàn giao phần còn lại của thi thể anh Quân để gia đình khâm liệm, an táng theo tập tục của địa phương.

Lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu