Phú Yên – Điểm đến tiếp theo của hành trình cộng đồng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
Phú Yên là điểm đến tiếp theo trong hành trình hoạt động xã hội cộng đồng của Ban tổ chức và thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Tin liên quan
Tập đoàn Chị Em Rọt tổ chức gặp gỡ báo chí dù chưa được chấp thuận họp báo
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
Carnaval Hạ Long 2025 sẽ diễn ra với chủ đề: “Kết nối Di sản, Tiên phong tỏa sáng”
Paris Saint-Germain loại Liverpool khỏi Cúp C1: Lịch sử gọi tên HLV Luis Enrique
Hai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách hưởng lợi gì?
Nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội, những ngày qua, Ban tổ chức (BTC) và thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 liên tục có nhiều chương trình, các hoạt động hỗ trợ, ủng hộ về vật chất và tinh thần giúp người dân miền Trung phần nào vượt qua nỗi đau mất mát do cơn bão số 12.
Cơn bão đã qua đi, bây giờ là thời điểm mà mọi người cần cùng nhau chung tay xây dựng, ổn định cuộc sống sau những khó khăn do thiên tai mang đến. Đó là mục tiêu, việc làm thiết thực mà Hoa hậu Hậu Hoàn vũ Việt Nam đang hướng tới trong hành trình xã hội cộng đồng của mình.


Sau chương trình được tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hòa vừa qua, Đoàn tiếp tục lộ trình di chuyển ra khỏi địa phận tỉnh Khánh Hòa để đến với vùng đất Phú Yên vào ngày 17/11. Tại đây, Đoàn đã đến thị xã Sông Cầu và huyện Đông Hòa để thăm, trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại về người và tài sản sau thiên tai vừa qua. Tham gia chuyến đi lần này còn có sự hiện diện của các nhà tài trợ cuộc thi cùng đồng hành hỗ trợ: thương hiệu thời trang V-sixtyfour và Aloha Beach Village.
Tại thị xã Sông Cầu, Đoàn đã trao tận tay hơn 50 phần quà cho người dân tại xã Xuân Thịnh và Xuân Cảnh. Sau đó, Đoàn lăn bánh đến xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa, trao 50 phần quà cho các hộ dân đặc biệt khó khăn. Phần quà là tiền mặt để người dân có thể sửa sang nhà cửa và trang trải tạm thời cho cuộc sống.


Kết thúc chuyến đi, tổng số tiền BTC và các NTT cuộc thi dùng để giúp đỡ người dân Phú Yên là 200 triệu đồng. Con số này tuy không nhiều nhưng đó là tấm lòng mà BTC, NTT và các thí sinh và các nhà tài trợ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 muốn góp phần nào công sức của mình, cùng người dân vượt qua cơn hoạn nạn. Hành trình tiếp theo dự kiến sẽ được diễn ra tại Bảo Lộc – Lâm Đồng vào ngày 23/11.
Như vậy tính đến hiện nay, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã vận động các công ty thành viên trong Tập đoàn, các Nhà tài trợ cuộc thi được gần 4 tỷ đồng để chia sẻ khó khăn với người dân Miền Trung, trong đó: 500 triệu đồng trao UBND tỉnh Khánh Hoà, 200 triệu ủng hộ Báo Thanh Niên & Dân Trí từ BTC Hoa hậu Hoàn vũ VN (công ty CP Hoàn vũ Sài Gòn), 500 triệu từ Công ty Anh Quốc Sài Gòn (Tập đoàn Hoàng Gia Việt Nam), 1 tỷ đồng từ Công ty TNHH Hoàn Cầu Nha Trang, 1kg vàng 9999 từ NTT chính Aloha Beach Village, 500 triệu từ chương trình đấu giá từ thiện tại TP. Phan Thiết trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, 100 triệu từ ngân hàng Nam Á (NTT), 100 triệu từ thương hiệu thời trang V-sixtyfour (NTT)…


Rời khỏi Phú Yên, Đoàn cũng nhanh chóng lên đường đến thẳng Phan Thiết để thực hiện thêm một số hoạt động khác của cuộc thi, với hàng loạt những chương trình cộng đồng được tổ chức liên tục hiện nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam truyền thông điệp về một tổ chức luôn xem việc chia sẻ trách nhiệm với khó khăn của cộng đồng, xã hội như là sứ mệnh, thành công của những chương trình cộng đồng vừa qua chính là việc đã lan tỏa được giá trị tốt đẹp đó, kêu gọi và vận động thành công được sự quan tâm ủng hộ của các nhà tài trợ cuộc thi, trong đó việc dành toàn bộ tiền bán vé cuộc thi để ủng hộ cho người dân miền trung cũng là việc làm thiết thực và cần thiết hiện nay.
Bên cạnh đó việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng là một hoạt động văn hóa tiêu biểu, góp phần phát triển mạnh mẽ kinh tế du lịch Khánh Hòa giữa lúc bối cảnh và cuộc sống người dân Nha Trang, Khánh Hòa đang bị ảnh hưởng lớn từ hậu quả thiên tai cũng là hành động thiết thực cần đáng được quan tâm.


Tập 8 “Hành trình thiện nguyện” chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” phát sóng tối 18/11 cũng là số phát sóng ĐẶC BIỆT của chương trình vì các hoạt động xã hội cộng đồng được thực hiện liên tục, kịp thời khi miền Trung, đặc biệt là tỉnh Khánh Hoà bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12.
BTC quyết định có số phát sóng đặc biệt này vì một trong những tiêu chí của cuộc thi năm nay là hướng về cộng đồng, xã hội và truyền cảm hứng tích cực đến mọi người. Thông qua tập 8, BTC mong muốn khán giả có cái nhìn khách quan và thực tế hơn về đời sống người dân, những chuyến đi thiện nguyện của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, từ đó tìm ra được cô gái xứng đáng nhất, đẹp về bên ngoài lẫn nội tâm bên trong.
Tin khác
Tập đoàn Chị Em Rọt tổ chức gặp gỡ báo chí dù chưa được chấp thuận họp báo
Doanh nghiệp Việt đã chi gần 420 triệu USD để mua hạt điều thô
Nhà Ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất sẽ hoạt động từ ngày 30/4
Thông báo về việc thay đổi mẫu con dấu của Tạp chí Phổ biến và Tham vấn pháp luật Việt Nam
Lựa chọn giúp nhà đầu tư làm chủ cuộc chơi trong thập kỷ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản
Hà Nội ghi nhận thêm hơn 130 ca mắc sởi trong một tuần
MB khai trương chi nhánh Hậu Giang, thúc đẩy tài chính số tại Đồng bằng sông Cửu Long
(THPL) - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương chi nhánh MB Hậu Giang, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng...14/03/2025 15:21:49Thanh Hóa: Tập đoàn Miền Trung thực hiện 30 dự án có 9 dự án chậm tiến độ
(TH&PL) – Sáng ngày 14/3, tại hội nghị để cho ý kiến vào kết quả rà soát các dự án do Công ty CP Tập đoàn xây dựng Miền Trung (gọi tắt là...14/03/2025 19:48:48Giải thưởng “Bền Đam Mê” cùng ứng viên lan tỏa tinh thần sẵn sàng cống hiến đến thệ hệ trẻ Việt Nam
Giải thưởng "Bền Đam Mê" thu hút ứng viên tham gia đề cử ấn tượng về số lượng lẫn chất lượng. Danh sách đề cử có nhiều gương mặt...14/03/2025 11:52:08Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
(THPL) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN)...14/03/2025 11:51:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...