03:53 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Thọ: Thương hiệu và Pháp luật trao 500 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

09:18 23/04/2020

(THPL) - Trước tình hình cuộc sống của người dân trên địa bàn hai xã Thục Luyện và Địch Quả, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ bị ảnh hưởng nghiêm trọng do dịch Covid-19, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã cùng một số “mạnh thường quân” trao tặng 500 suất quà đến các gia đình thương - bệnh binh, người già neo đơn và người lao động nghèo nhằm giúp người dân giảm bớt nỗi lo toan, có thêm những bữa cơm ấm cúng cùng gia đình trong đại dịch Covid-19.

Ngay từ sáng ngày 22/4, chương trình từ thiện của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cùng một số “mạnh thường quân” đã trao 500 suất quà cho người dân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thục Luyện và Địch Quả, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ.

Ghi nhận thực tế của PV cho thấy, nhiều người dân đã đến nhận quà từ rất sớm, lần lượt được sát khuẩn tay và giữ khoảng cách tối thiểu 2m. Đặc biệt, nhiều cụ già và trẻ nhỏ được ưu tiên sang khu vực nhận quà sẵn để thuận tiện hơn.

Đại diện một số hộ dân có hoàn cảnh khó khăn đến nhận quà. 
Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phát biểu tại UBND xã Thục Luyện
 Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng Biên tập Thương hiệu và Pháp nhận thư cảm ơn của UBND Thanh Sơn 
Ông Trần Ngọc Đương – Phó Chủ tịch huyện Thanh Sơn cảm ơn tấm lòng của Lãnh đạo, cán bộ, phóng viên toà soạn cùng các doanh nghiệp đã chung tay ủng hộ cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thục Luyện và Địch Quả.
Một số hộ dân lên nhận quà từ Thương hiệu và Pháp luật cùng các doanh nghiệp.
Ngay từ rất sớm, rất nhiều hộ dân đã có mặt tại hai xã Thục Luyện và Địch Quả để nhận quà 

Vừa điều phối CBNV Thương hiệu và Pháp luật chuẩn bị và phát quà, Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng Biên tập Thương hiệu và Pháp luật chia sẻ: “Trước tình hình dịch Covid-19, Thương hiệu và Pháp luật cùng các doanh nghiệp đang phải vật lộn, đối mặt với rất nhiều khó khăn để duy trì hoạt động và phát triển. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẵn sàng san sẻ, huy động mọi nguồn lực để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch Covid-19 nói chung và tại hai xã Thục Luyện và Địch Quả nói riêng”.

Cũng tại chương trình “Đồng hành và chung tay phòng chống dịch Covid – 19”, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật khẳng định: “Đại dịch Covid – 19 kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Thấu hiểu những khó khăn đó, chúng tôi cùng với một số mạnh thường quân đã quyết định trao 500 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Thục Luyện và Địch Quả. Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn nhằm chia sẻ và khắc phục khó khăn cho người dân”.

Ghi nhận sự giúp đỡ của Thương hiệu và Pháp luật và một số “mạnh thường quân”, ông Trần Ngọc Đương – Phó Chủ tịch huyện Thanh Sơn bày tỏ: “Mặc dù, thời tiết hôm nay không được ủng hộ cho lắm nhưng đoàn đã lặn lội hàng 100 km và có mặt từ rất sớm tại các điểm làm từ thiện. UBND huyện Thanh Sơn rất cảm ơn tấm lòng của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cùng một số mạnh thường quân.

Chúng tôi mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ của cộng đồng nhiều hơn nữa để tình người, tình yêu thương được lan tỏa, nhiều trường hợp khó khăn được giúp đỡ, người dân cùng nhau vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid - 19".

Đến đợi nhận quà từ rất sớm, một người dân tại xã Thục Luyện xúc động cảm ơn tòa soạn đã ân cần giúp đỡ bà nhận quà. Ôm món quà trên tay, bà nghẹn ngào chia sẻ: “Từ khi có dịch Covid-19, học sinh nghỉ học, gia đình không buôn bán được gì nên thu nhập rất bấp bênh, ráng xoay sở qua ngày. Nay được nhận quà miễn phí tôi cảm thấy rất vui và đỡ khó khăn phần nào”.

Được biết, mỗi phần quà gồm: dầu ăn, nước mắm, sữa, gạo, mì tôm và hạt nêm có giá trị khoảng 250.000 đồng/suất. Tuy giá trị không lớn nhưng cũng đủ làm cho những người lao động nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt một phần lo lắng trong những ngày cùng cả nước chống đại dịch Covid-19.

Cùng ngày, Thương hiệu và Pháp luật cũng đã cùng một số mạnh thường quân tới thăm hỏi, động viên 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 Thục Luyện và Địch Quả.
Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật trao tiền cho gia đình khó khăn...
... Và động viên, thăm hỏi gia đình 
Đoàn tiếp tục di chuyển tới các hộ khó khăn khác để động viên và trao quà. 
Một bé trai bị bệnh có hoàn cảnh khó khăn được đoàn tới thăm hỏi.

Cùng ngày, Thương hiệu và Pháp luật cũng đã cùng một số mạnh thường quân tới thăm hỏi, động viên 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với phương châm “lá lành đùm lá rách, một miếng khi đói bằng 1 gói khi no” và cùng chung tay góp phần đẩy lùi dịch Covid 19, đoàn đã tự nguyện đóng góp và trao 3 suất quà cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã Thục Luyện và Địch Quả mỗi suất quà có trị giá 2.000.000 đồng.

Thời gian qua, tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng, đồng sức cùng nhau chống lại dịch bệnh Covid-19 của người dân đang được lan tỏa mạnh mẽ hơn qua những thông điệp “Nếu bạn khó khăn, hãy lấy một phần. Nếu bạn ổn xin nhường người khác” tại nhiều điểm phát lương thực, thực phẩm, đồ dùng miễn phí. Và thông điệp về sự sẻ chia lúc khó khăn đang ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng mọi nơi, để không một ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Và để có được những phần quà gửi đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Thục Luyện và Địch Quả, toà soạn Thương hiệu và Pháp luật xin chân thành cảm ơn các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đã chung tay đóng góp là Công ty CP địa ốc Pháp Việt Luxury, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD.

Trước đó, ngày 20/4 Lãnh đạo, cán bộ toà soạn Thương hiệu và Pháp luật đã đồng hành cùng một số mạnh thường quân trao tặng 500 suất quà các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình trong xóm chạy thận tại xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội với mong muốn chung tay cùng cộng đồng  vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid – 19.

   

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu