06:45 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Thọ: Sập công trình, ít nhất 4 người thương vong

16:25 01/09/2020

(THPL) - Theo thông tin ban đầu, tốp công nhân đang thi công phần móng của công trình kè taluy cao khoảng 4m, móng kè đào sâu thêm 2m, chiều dài khoảng 20m, bất ngờ đất ở taluy sụp đổ xuống, vùi lấp nhiều công nhân đang làm việc.

Cụ thể, vào khoảng hơn 9h ngày 1/9, nhóm công nhân đang thi công mặt bằng dưới chân một quả đồi cao khoảng 3m tại Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp - Hướng nghiệp để làm hệ thống tường bao che chắn nhà trường giáp với khu dân cư.

Trong lúc công nhân đang đào đất thì đất trên đồi đổ ập xuống vùi lấp 4 người. Phát hiện sự việc, người dân kịp thời đưa được một công nhân ra bên ngoài, còn 3 người khác bị đất vùi sâu.

Theo báo Hà Nội mới, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời huy động máy móc, con người đến đào bới, cứu hộ.

Hiện trường vụ tai nạn (Nguồn: Internet)

Theo lãnh đạo UBND tỉnh Phú Thọ cho hay, cách đây mấy ngày tại khu vực này có mưa nhiều khiến đất bở và khi công nhân thi công đào bới thì đất đổ ụp xuống.

Đến khoảng 11h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân, một nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Báo Dân Việt thông tin, ông Bùi Đức Nhẫn, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Phú Thọ cho biết, vụ tai nạn khiến 4 người tử vong.

Hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 4 người và đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu