15:33 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Thọ: Rực rỡ “Lễ hội hoa đỗ quyên” tại khu vui chơi Thu Cúc Garden

09:50 24/01/2019

(THPL) - Từ 05/02 – 09/02/2019 (tức từ ngày 01/01 -05/01/2019 âm lịch), Lễ hội Hoa đỗ quyên - hoa xuân Thu Cúc Garden sẽ được tổ chức tại khu 2, Vân Phú, TP. Việt Trì, Phú Thọ. Tham dự lễ hội, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng hoa đỗ quyên mà còn được ngắm hàng trăm loài hoa khác bừng nở muôn màu, tận hưởng không gian văn hóa sinh động, các trò chơi dân gian bổ ích và lý thú.

Cách Đền Hùng khoảng 2km, vườn sinh thái và nghỉ dưỡng homestay Thu Cúc Garden có tổng diện tích gần 4ha với thảm thực vật đa dạng phong phú. Đặc biệt, điểm nhấn của không gian này là "Sức sống Hoa Đỗ quyên". Cũng tại nơi đây, những hình ảnh thật về hoa đỗ quyên sẽ mang tới cho du khách thêm nhiều thông tin thú vị, bổ ích về loài hoa quý này

Điểm nhấn của Thu Cúc Garden là không gian  "Sức sống Hoa Đỗ quyên"
Ngoài hoa đỗ quyên, nơi đây còn là nơi “sum vầy” của hàng trăm loài hoa như: hoa hồng trà , trà cổ , hồng thơm …

Từng được ví như “thiên đường vui chơi”, vườn sinh thái và nghỉ dưỡng homestay Thu Cúc Garden sẽ là địa điểm thú vị cho khách du lịch khi được trải nghiệm “sống trong không gian đỗ quyên rực rỡ”. Tại đây, không những là nơi tụ họp của loài hoa đỗ quyên mà còn là nơi “sum vầy” của hàng trăm loài hoa như:hoa hồng trà , trà cổ , hồng thơm …

Đặc biệt, cũng trong không khí chào đón năm mới xuân Kỷ Hợi du khách đến với vườn sinh thái và nghỉ dưỡng homestay Thu Cúc Garden còn được tận hưởng không gian văn hóa sinh động, các trò chơi dân gian bổ ích và lý thú như: Hát xoan Phú Thọ , các trò chơi dân gian, các món ăn nổi tiếng mang đậm quê hương Phú Thọ.

Bên cạnh đó, vườn sinh thái và nghỉ dưỡng homestay Thu Cúc Garden còn tích hợp nhiều hoạt động : tiệc cưới, tiệc sinh nhật, họp lớp, tiệc Buttfet phù hợp cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi khác nhau

Bên cạnh đó, vườn sinh thái và nghỉ dưỡng homestay Thu Cúc Garden còn tích hợp nhiều hoạt động...
... Phù hợp với mọi lứa tuổi 

Cùng với không gian văn hóa vui xuân, tận hưởng hương sắc thanh tịnh của các loài hoa đặc trưng của núi rừng nhất là hoa đỗ quyên, có lẽ ít điểm đến nào lại mang đến những trải nghiệm đặc sắc như vườn sinh thái và nghỉ dưỡng homestay Thu Cúc Garden.

Cũng trong khuôn khổ lễ hội hoa đỗ quyên, còn có sự tham gia của chuỗi các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc do các nghệ sĩ bản địa thể hiện sẽ đem tới cho du khách không gian văn hóa giải trí đậm đà bản sắc dân tộc. Cùng với đó, du khách còn được trải nghiệm đời sống sinh hoạt vùng cao độc đáo thông qua các hoạt động ẩm thực, chụp những bộ ảnh đẹp với trang phục đậm đà sắc xuân và rất nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn.

Tiếp nối chuỗi Lễ hội và sự kiện văn hóa quy mô được tổ chức ngay từ những ngày đầu xuân năm mới, Lễ hội hoa đỗ quyên tại vườn sinh thái và nghỉ dưỡng homestay Thu Cúc Garden không chỉ mang lại những trải nghiệm du lịch hấp dẫn với du khách đến Phú Thọ, mà còn hiện thực hóa mong muốn của Thu Cúc Garden được góp phần nhỏ trong công tác phát triển du lịch Phú Thọ gắn liền với gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, tạo nên các sản phẩm du lịch đặc trưng, giúp địa phương từng bước hút dòng khách lớn.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu