Phú Thọ: Phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”
(THPL) - Ngày 23/05, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ phối hợp cùng Hiệp hội du lịch Phú Thọ tổ chức Lễ phát động chương trình: “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và triển khai chương trình kích cầu du lịch Phú Thọ năm 2020.
Tin liên quan
- Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Fashion show Timeless: Món quà Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang Elise
Đà Nẵng lần đầu tổ chức Lễ hội Giáng sinh, Chào năm mới liên tiếp 20 ngày
» Phú Thọ: Thương hiệu và Pháp luật trao 500 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn
» Phú Thọ: Chính quyền bị “vô hiệu” trước nhà máy hoạt động trái phép, gây ô nhiễm
Chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phát động trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung nhằm góp phần khôi phục hoạt động du lịch sau những thiệt hại do dịch Covid-19 gây ra.
Chương trình gồm gói kích cầu phát triển du lịch áp dụng từ ngày 1/6/2020 đến 31/12/2020 thu hút sự tham gia tích cực của các Hiệp hội du lịch, doanh nghiệp kinh doanh du lịch và nhiều địa phương có thị trường trọng điểm về du lịch như: Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Khánh Hòa,…
Đặc biệt, tại Phú Thọ đây được coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng của ngành du lịch trong thời điểm này. Chương trình kỳ vọng thu hút sự quan tâm chỉ đạo của các ngành, các cấp, các địa phương cùng với sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp, tổ chức, nhà cung cấp dịch vụ tại tỉnh như: Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ; Trung tâm tổ chức sự kiện – tiệc cưới Sen vàng plaza; Nhà hàng Quang Nghĩa v.v...
Tại lễ phát động ông Nguyễn Đắc Thủy – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã nhấn mạnh “Kích cầu du lịch Phú Thọ” cần đảm bảo an toàn – thân thiện – hấp dẫn khách du lịch để du lịch Phú Thọ là điểm đến thu hút khách du lịch. Theo tinh thần của buổi phát động hôm nay, có thể nói, thị trường du lịch nội địa trong nước sẽ được quan tâm và việc kích cầu du lịch là nhiệm vụ quan trọng nhằm từng bước phục hồi ngành du lịch sau dịch Covid-19”.
Cũng trong khuôn khổ buổi lễ phát động, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã tham gia ký kết thực hiện Chương trình kích cầu du lịch tỉnh Phú Thọ năm 2020 và diễu hành tuyên truyền lưu động nhằm thu hút người dân tham gia ủng hộ chương trìn
Huyền Chi
Tin khác
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
-
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
-
Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
(THPL) - Nằm trong lòng đại đô thị phức hợp Vinhomes Ocean Park 2, phân khu San Hô vừa là nguồn cung nhà ở chủ lực, vừa có chức năng thương...22/11/2024 11:55:22Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
(THPL) - Bộ Thương mại Mỹ (DOC) khởi xướng điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp với sản phẩm vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ...22/11/2024 11:53:46
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt