14:18 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Thọ: Mang Tết đến người nghèo và Nạn nhân chất độc da cam

18:52 18/01/2021

(THPL) - Thương hiệu và Pháp luật cùng các đơn vị khác tổ chức chương trình “Trao quà cho các hộ nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửa năm 2021” trên địa bàn huyện Thanh Sơn, Tân Sơn thuộc tỉnh Phú Thọ.

Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Tân Sửu năm 2021, ngày 16/01/2021 Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Sơn, Câu lạc bộ thiện nguyện Sen Hồng huyện Thanh Sơn tổ chức chương trình trao quà Tết cho trẻ mồ côi, khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập một số xã trên địa bàn huyện Thanh Sơn, Tân Sơn thuộc tỉnh Phú Thọ.

Tại chương trình, đoàn đã trao 200 suất quà (trị giá 120 triệu đồng) trong đó: 39 suất quà  cho những hộ dân ở Thị trấn Thanh Sơn; 31 suất quà cho bà con Bản Hồ xã Yên sơn; 70 suất quà cho các hộ dân của 3 xã Tân Minh; xã Lương Yên và xã Tân Lập, huyện Thanh Sơn và 60 suất quà tại xã Long Cốc (huyện Tân Sơn) đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, trẻ mồ côi...

Nhà báo Hoàng Minh Thành - Phó tổng biên tập Thương hiệu và Pháp luật phát biểu tại chương trình từ thiện tại Thị trấn Thanh Sơn

Nhà báo Hoàng Minh Thành trao những phần quà tết  đến tay những hộ nghèo ở Thị trấn Thanh Sơn

“Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” là hoạt động vô cùng ý nghĩa phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Toàn thể cán bộ nhân viên Thương hiệu và Pháp luật rất hạnh phúc khi được đóng góp một phần tình cảm nhỏ bé đến những hoàn cảnh khó khăn. Hi vọng bà con có được cái Tết ấm áp hơn!”, Nhà báo Hoàng Minh Thành - Phó Tổng Biên tập Thương hiệu và Pháp Luật chia sẻ.

Nhà báo Hoàng Minh Thành - Phó Tổng biên tập Thương hiệu và Pháp luật cùng các đơn vị tài trợ trao tặng 140 suất quà cho trên địa bàn huyện Thanh Sơn
Trao những phần quà cho những hộ nghèo, trẻ em mồ côi và chất độc màu da cam tại xã Tân Lập (xã Tân Lập, xã Yên Minh và xã Yên Lương)
Trao 31 suất quà cho bà con dân tộc giao ở Bản Hồ, xã Yên sơn

Tết sẽ thật sự có ý nghĩa hơn khi những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em bị nhiễm chất độc da cam …đều được hưởng một mùa Xuân ấm áp trong sự sẻ chia, đùm bọc của cộng đồng.

Là một trong những đơn vị năng nổ trong các hoạt động từ thiện, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn cũng đã góp sức vào chương trình với số tiền lên đến 40 triệu đồng.

Ông Bùi Mạnh Anh - Quản lý Thẩm mỹ Hoàng Tuấn phát biểu: “Tết là ngày để về và sẽ thật hạnh phúc nếu gia đình sum vầy đủ đầy bên mâm cơm, hưởng trọn cái Tết ấm no. Thẩm mỹ Hoàng Tuấn vẫn sẽ đồng hành cùng Toà soạn Thương hiệu và Pháp luật để giúp nhiều hơn các hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội, phát huy phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam””.

Bà con nhân dân ở bản Hồ vui vẻ nhận những món quà ý nghĩa dịp tết

Bà Nguyễn Thị Nhàn - Chủ nhiệm CLB Thiện nguyện Sen Hồng Thanh Sơn chia sẻ: "Trao đi để rồi được nhận lại! Mang đến cho người dân là những tấm lòng hảo tâm, sự sẻ chia cùng những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng lại chan chứa tình cảm nhân dịp Tết đến xuân về…"

Trao đi để rồi được nhận lại! Mang đến cho người dân là những tấm lòng hảo tâm, sự sẻ chia 

Với niềm tin đón chào Xuân mới Tân Sửu với những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người, mọi nhà; những ngày Tết sẽ thật sự có ý nghĩa hơn khi những đồng bào nghèo đang vất vả mưu sinh, những người có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh hiểm nghèo, những người già neo đơn, trẻ em bị nhiễm chất độc da cam …đều được hưởng một mùa Xuân ấm áp trong sự sẻ chia, đùm bọc của cộng đồng.

 Xin được cảm ơn Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, Câu lạc bộ thiện nguyện Sen Hồng, Hội chữ thập đỏ huyện Thanh Sơn đã phối hợp với Toà soạn Thương hiệu và Pháp luật trao tặng 200 suất quà đến các hộ gia đình khó khăn, trẻ em khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn huyện Thanh Sơn và Tân Sơn thuộc tỉnh Phú Thọ.
New layer...

Mai Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu