02:03 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Thọ: Đau lòng sự việc con trai cầm dao đâm bố tử vong

10:30 17/06/2017

(THPL) - Sau lời thách thức của người bố, đứa con trai đã vào nhà cầm dao đâm bố tử vong.

Theo một số người dân địa phương, khoảng 10h ngày 17/6, người dân xóm Nội, xã Thụy Vân, TP Việt Trì, Phú Thọ nghe có tiếng ồn ào từ căn nhà cấp 4 của anh Đ.Q.Tr. (SN 1977).

Hiện trường vụ án

Khi bước vào ngôi nhà trên, người dân thấy anh Tr. và con trai út Đ.Đ.B. (SN 1999) nằm gục trên vũng máu nên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Thọ.

Qua tìm hiểu, một số người thân cho biết, cách đây ít ngày, B. lấy xe máy của gia đình đi chơi ở khu công nghiệp Thụy Vân. Sau đó B. có vi phạm giao thông và bị cảnh sát tạm giữ phương tiện.

Sáng nay 17/6, nhiều người có biết anh Tr. đi giải quyết vi phạm để lấy xe về. Lúc này anh Tr. và cậu con trai có xảy ra mâu thuẫn, anh Tr. bức xúc, mắng chửi con trai mình và có lời thách thức... Trong lúc xô xát, B. lấy dao bầu đâm tử vong bố rồi tự sát.

Theo Nông nghiệp đưa tin, Ông Trần Quang Hưng, Phó trưởng công an xã Thụy Vân xác nhận sự việc trên và cho biết: “Sau khi nghe những lời mắng chửi của bố, B. liền ra tay đâm vào ngực ông T. khiến ông T. gục tại chỗ và tử vong trên đường đến viện”.

Cũng theo ông Hưng, sau khi gây án B. tự đâm mình một nhát vào vai nhưng không gây nguy hiểm đến tính mạng. Ngay sau đó, người nhà và hàng xóm đưa B. lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ cấp cứu, hiện B. đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Phương Nhi (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu