05:13 ngày 05/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Thọ: Cất nóc dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

11:19 07/10/2021

(THPL) - Ngày 5/10/2021, 2 tòa căn hộ khách sạn Wyndham Lynn Times Thanh Thủy (Phú Thọ) – do Tập đoàn Onsen Fuji làm chủ đầu tư đã chính thức cất nóc và bước vào giai đoạn hoàn thiện.

Tham dự buổi lễ cất nóc của dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy có sự hiện diện của Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Onsen Fuji; Đại diện Đơn vị thi công Ricons; Đại diện Đơn vị Tư vấn giám sát dự án Texo; Đại diện Ngân hàng Phương Đông OCB cùng sự góp mặt của các Quý đối tác và một số cơ quan thông tấn báo chí.

Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh và các yếu tố khách quan không thuận lợi, dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy vẫn hoàn thiện xong phần thô 2 tòa khách sạn cao 35 tầng và cất nóc đúng tiến độ.

Đặc biệt, để xây dựng một Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đẳng cấp, chất lượng, xứng tầm biểu tượng mới của Phú Thọ, ngay từ ban đầu, Tập đoàn Onsen Fuji đã "bắt tay" một trong những nhà thầu uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam: Ricons. Với tinh thần trách nhiệm của một đơn vị hàng đầu, Ricons đã tập trung tập máy móc, huy động nhân sự hoạt động hết công suất để đảm bảo tiến độ đúng như cam kết trong hợp đồng.

Hình ảnh nghi lễ đổ bê tông tại sự kiện cất nóc dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy 

Phát biểu tại sự kiện, bà Đặng Thanh Tú – CTHĐQT đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji đánh giá cao sự nỗ lực không kể ngày đêm của các đơn vị liên quan để có một Wyndham Lynn Times Thanh Thủy giữ vững uy tín với khách hàng. "Với mỗi dự án, điều mà khách hàng luôn mong mỏi là nhìn thấy dự án thay đổi mỗi ngày và sớm được nhận bàn giao. Chính vì lẽ đó Tập đoàn Onsen Fuji luôn hợp tác với những nhà thầu uy tín, đơn vị tư vấn giám sát có năng lực giàu kinh nghiệm để triển khai thi công dự án của mình.

Sau khi cất nóc, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy sẽ bước vào giai đoạn hoàn thiện và dự kiến bàn giao vào quý II/2022. Khi đi chính thức đi vào hoạt động, Tổ hợp nghỉ dưỡng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy được dự đoán sẽ tạo nên hấp lực du lịch cực kỳ lớn. 

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu