15:43 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Thọ: Cả nhà nhập viện vì chai thuốc trừ sâu trong bể nước

19:59 15/07/2019

(THPL) - Sau khi phát hiện lọ thuốc trừ sâu ở trong bể nước, một gia đình đã trình báo cơ quan chức năng để vào cuộc điều tra, làm rõ nghi án đầu độc bằng thuốc trừ sâu.

Theo thông tin ban đầu do anh Đinh Đức Sơn cung cấp cho báo chí, trưa ngày 14/7, gia đình anh luộc rau thì phát hiện rau bị đổi màu nhưng không để ý nên vẫn ăn bình thường. Đến chiều cùng ngày, sau khi ngủ dậy, anh Sơn uống nước thì thấy nước có màu khác nên giật mình và bảo vợ đi kiểm tra nguồn nước.

Sau đó, gia đình anh Sơn đã bàng hoàng khi phát hiện lọ thuốc trừ sâu ở trong bể nước. Và bắt đầu từ đó, lần lượt người thân trong gia đình anh Sơn có triệu chứng như đau bụng, chóng mặt, và phải nhờ sự chăm sóc của bác sỹ.

Phát hiện lọ thuốc trừ sâu ở trong bể nước

Trong lúc chờ người thân đi vay tiền, anh Sơn đã lấy mẫu nước, chai thuốc trừ sâu để trong nhà và viết sẵn đơn trình báo vụ việc phòng trường hợp bể nước bị tháo hết nước hòng phi tang. Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã báo cáo vụ việc lên cấp trên.

Trả lời báo Gia đình và Xã hội, ông Đinh Thiết Hùng - Chủ tịch UBND xã Cự Đồng cho biết, chính quyền hiện đã tiếp nhận được thông tin phản ánh của người dân. Hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc nghi bị bỏ thuốc sâu vào bể nước khiến cả nhà anh Đinh Đức Sơn (xóm Minh Khai, xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ) phải nhập viện cấp cứu, Công an huyện Thanh Sơn thông tin với báo Giao thông rằng: "vụ việc đang được công an tỉnh Phú Thọ thụ lý, điều tra, làm rõ".

Minh Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu