22:43 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Quốc đã đón 1.000 du khách quốc tế

19:26 14/01/2022

(THPL) - Thực hiện kế hoạch thí điểm đón khách du lịch quốc tế theo chương trình hộ chiếu vaccine, Phú Quốc đã đón gần 1.000 du khách trong hai tháng.

Ngày 14-1, tin từ UBND tỉnh Kiên Giang cho biết TP Phú Quốc đã thành công bước đầu trong đón khách du lịch quốc tế có hộ chiếu vaccine.

Sau gần hai tháng thực hiện kế hoạch thí điểm đón khách du lịch quốc tế theo chương trình hộ chiếu vaccine, tính đến hết ngày 6-1, Phú Quốc đã đón gần 1.000 du khách đến từ các nước Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Uzbekistan và Kazakhstan. Trong đó có bốn đoàn du khách quốc tế đến TP Phú Quốc bằng chuyên cơ riêng.

 

Phú Quốc đã đón 1.000 du khách quốc tế

Theo ông Bùi Quốc Thái, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, việc thí điểm đón khách quốc tế giai đoạn một đã thu hút lượng lớn khách trở lại Phú Quốc.

Điều này không chỉ thúc đẩy việc khởi động các dịch vụ mà còn góp phần làm cho thị trường du lịch khởi sắc. Cạnh đó, chương trình cũng giúp địa phương đánh giá năng lực tổ chức cũng như rút kinh nghiệm để sẵn sàng mở rộng quy mô đón khách, sớm phục hồi du lịch.

“Kiên Giang chủ động thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, lên kế hoạch, tổ chức nhiều hoạt động để có thể đón lượng khách lớn trong năm 2022. Hiện chúng tôi tiếp tục truyền thông, quảng bá việc thí điểm mở lại du lịch quốc tế.

Cùng với đó là đẩy mạnh kế hoạch truyền thông, đảm bảo thông tin luôn cập nhật đến bạn bè quốc tế, tiếp tục duy trì xúc tiến, quảng bá du lịch trực tuyến và trên các kênh truyền thông quốc tế” - Giám đốc Sở du lịch tỉnh Kiên Giang thông tin thêm.

Để tiếp tục triển khai kế hoạch hiệu quả hơn, Kiên Giang đã kiến nghị Bộ VH-TT&DL chỉ đạo Tổng cục Du lịch niêm yết công khai danh sách đơn vị lữ hành được chọn trên trang thông tin điện tử để thuận tiện cho công tác quản lý, phối hợp địa phương tăng cường kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện chương trình.

Mạnh Nghiệp (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu