07:25 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Quốc - Kỳ nghỉ hoàn hảo cho các gia đình dịp Giáng sinh, năm mới

10:54 03/12/2020

(THPL) - Phú Quốc đang ở thời gian đẹp nhất trong năm với khí hậu ôn hòa, mát mẻ, dễ chịu, ít mưa. Nhờ đó, nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng bậc nhất cho kỳ nghỉ của các gia đình dịp cuối năm.

Mùa du lịch đẹp nhất trong năm tại Phú Quốc

Mùa lễ cuối năm đã cận kề. Nhiều gia đình đang tất bật lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng vào dịp Giáng sinh, năm mới Dương lịch cũng như Âm lịch. Là một trong những điểm đến hiếm hoi của Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn với khí hậu dễ chịu, ôn hòa quanh năm, Phú Quốc được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn làm nơi dừng chân cho kỳ nghỉ sắp tới. Dịp cuối năm cũng là mùa du lịch đẹp nhất tại đảo Ngọc bởi thời tiết ít mưa, nắng nhiều nhưng mát mẻ.

Vào mùa khô từ khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau, đảo Ngọc có thời tiết lý tưởng cho cả hoạt động nghỉ dưỡng lẫn du lịch trải nghiệm, khám phá. Lúc này các bãi biển, đặc biệt khu vực phía Tây (như Bãi Trường, thị trấn Dương Đông), lặng sóng hơn, nước trong xanh hơn, du khách có thể thỏa sức bơi lội, hòa mình tận hưởng không gian trong lành, khoáng đạt của trời biển hay lặn ngắm những dải san hô đa sắc màu dưới đáy biển.

Thời điểm du lịch lý tưởng ở Phú Quốc là mùa khô kéo dài từ khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau

Hành trình khám phá hòn đảo xinh đẹp sẽ càng thú vị hơn nhờ vô số điểm đến thú vị như: Hòn Mây Rút, Hòn Móng Tay, Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Kem, Vườn tiêu, Suối Tranh, Cơ Sở Sản Xuất Rượu Sim, Nhà thùng làm mắm Phú Quốc, Cơ sở nuôi chó Phú Quốc... Du khách yêu thích khám phá lịch sử, văn hóa và tâm linh lại không thể bỏ qua các di tích như Nhà tù Phú Quốc, Chùa Hộ Quốc, Chùa Sư Muôn, Dinh Cậu, Dinh Bà, Đình Nguyễn Trung Trực…

Bên cạnh đó, không nhiều người biết rằng Phú Quốc còn sở hữu rừng nguyên sinh bạt ngàn, tạo nên thảm xanh đầy lôi cuốn cho đảo Ngọc. Vườn quốc gia Phú Quốc cũng chính là một trong nơi hiếm hoi vẫn còn giữ lại được nguyên vẹn khu rừng già cùng vẻ đẹp hoang sơ của rừng, biển, suối và núi đồi. Chính vì thế, nơi đây cũng là địa điểm tham quan, du lịch vô cùng hấp dẫn với các du khách đam mê chinh phục thiên nhiên.

Tại Phú Quốc, không chỉ các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp làm say lòng người, mà ẩm thực cũng gây thương nhớ cho biết bao du khách. Hầu hết hải sản được phục vụ tại Phú Quốc đều được chính ngư dân đánh bắt, nuôi trồng tại đây nên rất tươi ngon. Chẳng thế mà biết bao người nghĩ đến Phú Quốc là nghĩ đến ngay tới những món ngon khó cưỡng như gỏi cá trích, cơm chiên thịt ghẹ, buffet hải sản phong phú, hấp dẫn…

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc - Nghỉ dưỡng 5 sao với mức giá “cực hời”

Những năm gần đây, sự hấp dẫn của Phú Quốc còn đến từ chất lượng của các cơ sở nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Trong đó, không ít du khách bị thu hút bởi khu nghỉ dưỡng 5 sao Best Western Premier Sonasea Phú Quốc tọa lạc sát bãi Trường, thị trấn Dương Tơ.

Với vị trí đắc địa, khách sạn sở hữu tầm nhìn bao quát trọn vẹn cảnh biển trời bao la của đảo Ngọc, đặc biệt CView Sky Bar còn được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Cách sân bay Phú Quốc và cảng An Thới chỉ khoảng 10 phút lái xe, đây cũng là nơi lưu trú lý tưởng của những ai muốn khám phá, tham quan các địa điểm nổi tiếng của Phú Quốc ở thị trấn Dương Đông và thị trấn An Thới.

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 5 sao được nhiều người yêu thích

Được phát triển theo phong cách Mỹ trẻ trung, hiện đại, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc có thiết kế tối giản nhưng sang trọng, phù hợp cho nhiều đối tượng du khách, từ giới trẻ cho đến các khách hàng thượng lưu với yêu cầu chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Với thiết kế linh hoạt từ 1 - 3 phòng ngủ phù hợp, các căn hộ nghỉ dưỡng tại đây có đầy đủ không gian chức năng như phòng khách, bếp, phòng tắm, phòng thay đồ…, nhờ đó mang đến sự thoải mái như ở nhà cho du khách khi đến Phú Quốc. Hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi 300m kéo dài từ khách sạn đến sát biển Lagoon Pool, Nhà hàng Essence, Beach club, phòng tập gym, sân tennis, Kid club, Pool bar, spa chăm sóc sắc đẹp, trung tâm thương mại, trung tâm karaoke đẳng cấp… sẵn sàng mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

Săn “deal” giá tốt để hưởng trọn dịch vụ nghỉ dưỡng, ẩm thực tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Một điểm nhấn khác của Best Western Premier Sonasea Phú Quốc cũng “được lòng” nhiều du khách, đó là khu biệt thự cao cấp hướng biển The Grand 16. Tại đây, du khách được tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư với hồ bơi riêng cũng như dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp mê hoặc của biển Phú Quốc hay những bãi cát mịn trải dài chỉ cách vài bước chân.

Chính nhờ hệ tiện ích cao cấp và chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao, mới đây Best Western Premier Sonasea Phú Quốc đã được bình chọn là Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất năm 2020.

Để tri ân khách hàng, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc giới thiệu chương trình Kì nghỉ gia đình trong mơ vào mùa lễ hội cuối năm với những ưu đãi chưa từng có.

 - Với giá chỉ từ 3.640.000 VND/phòng, combo Giáng sinh 2020 bao gồm3N2Đ nghỉ dưỡng, miễn phí ăn sáng. Tiệc Giáng sinh từ 1.825.000 VND/khách (giảm giá 25% khi đặt trước 10/12/2020). Áp dụng đặt phòng từ 2 đêm liên tiếp, thời gian lưu trú từ ngày 23/12/2020 đến 26/12/2020.

- Với giá chỉ từ 4.710.000 VND/phòng, combo Giao thừa 2021 bao gồm3N2Đ nghỉ dưỡng, miễn phí ăn sáng. Tiệc Giao thừa từ 2.100.000 VND/khách (giảm giá 25% khi đặt trước 10/12/2020). Áp dụng đặt phòng từ 2 đêm liên tiếp, thời gian lưu trú từ ngày 30/12/2020 đến 3/1/2021.

- Combo Lễ hội 2020 bao gồm 10 đêm nghỉ dưỡng, Tiệc Giáng sinh và Tiệc Giao thừa, rất phù hợp với các chuyên gia kết hợp công tác và nghỉ dưỡng, với giá chỉ từ 18.200.000VND. Thời gian lưu trú áp dụng từ 23/12/2020 đến ngày 3/1/2021.

* Lưu ý: Các dịch vụ đi kèm áp dụng cho số lượng khách tiêu chuẩn (gồm 2 người lớn, 2 trẻ dưới 16 tuổi).

Liên hệ đặt phòng: +84 (297) 627-9999 ; Email: reservation@bwpremier-sonaseaphuquoc.com

HÒA NGUYỄN

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu