19:32 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nhận giải Doanh nhân ASEAN 2021

08:46 25/09/2021

(THPL) - Ngày 15/9 vừa qua, tại Diễn đàn Tri thức Thế giới trực tuyến, CEO Lê Hồng Thuỷ Tiên - IPPG (Việt Nam ), CEO GUUD (Singapore) và CEO IX Telecom (Malaysia) đã cùng chiến thắng Giải thưởng Doanh nhân ASEAN 2021.

Giải thưởng này được phát động từ năm 2016 do Bộ Ngoại giao Hàn Quốc và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á hỗ trợ cung cấp, kết nối và ghi nhận tầm quan trọng của các doanh nghiệp ASEAN và Hàn Quốc.

Đơn vị tổ chức là Tập đoàn Truyền thông Maekung và Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc, một tổ chức liên chính phủ được ủy quyền thúc đẩy hợp tác kinh tế giữa 10 quốc gia thành viên ASEAN và Hàn Quốc. Họ đã tổ chức thành công các Diễn đàn Tri thức Thế giới hàng năm với các diễn giả là doanh nhân và chính khách nổi tiếng như: Bill Gates, Jack Ma, CEO Baidu, chủ tịch Oracle, Hillary Clinton- Ngoại trưởng Hoa Kỳ, Tony Blair- Cựu Thủ tướng Anh, Cựu Thủ tướng Đức …

Bà Lê Hồng Thủy Tiên được vinh danh trong buổi lễ trao giải Doanh nhân ASEAN 2021 trực tuyến. Ảnh chụp màn hình

Vì dịch Covid-19 nên lễ trao giải năm nay diễn ra trực tuyến trong Diễn đàn Tri thức Thế giới từ ngày 14 đến ngày 16/9/2021 tại Seoul, với sự tham gia của các giám đốc điều hành cấp cao của 30 công ty lớn nhất Hàn Quốc thu hút hơn 4000 thành viên của chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Cúp giải thưởng được trao cho đại sứ tại Hàn Quốc đại diện quốc gia của người đoạt giải.

Là cánh chim đầu đàn của ngành kinh doanh thời trang xa xỉ Việt Nam, luôn hướng đến việc phát triển bền vững, doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân ASEAN -Doanh nghiệp đổi mới và năng động hàng đầu Châu Á 2021. Người nhận giải thưởng thay cho bà là ông Mai Tuấn Việt, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên phát biểu trực tuyến khi được nhận giải thưởng Doanh nhân ASEAN 2021. Ảnh chụp màn hình

Phát biểu trực tuyến tại buổi lễ bà Thuỷ Tiên cảm ơn tất cả nhân viên và khách hàng đã hỗ trợ tập đoàn, đặt niềm tin vào sự chuyển mình lớn mạnh của IPPG. “Đại dịch Covid là cuộc khủng hoảng ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của nhiều người trên thế giới, những tháng qua Covid đã trực tiếp ảnh hưởng đến nhân viên, gia đình và bạn bè chúng tôi. Tôi xin chia buồn chân thành đến tất cả những người đã mất người thân trong thời điểm khó khăn chưa từng có như vậy. Trong thời gian này chúng tôi đã và đang tích cực hỗ trợ cộng đồng thông qua quỹ Vì cộng đồng của IPPG.

Hôm nay tôi xin cảm ơn ông Johnathan Hạnh Nguyễn - người thầy, người chồng đã cùng tôi trong suốt chặng đường, chia sẻ kinh nghiệm thất bại cũng như thành công. Giải thưởng này có ý nghĩa lớn đối với tôi đó là sự đánh dấu thành tích trên bước đường kinh doanh của tôi, là lời nhắc nhở: Hãy luôn nỗ lực cố gắng phát huy hết khả năng của mình!

Cảm ơn ban tổ chức và rất vinh dự được nói chuyện trực tuyến trước tất cả các bạn, những doanh nhân xuất sắc đang làm việc tận tụy để cho thế giới tốt đẹp hơn”.

Bà Thủy Tiên và ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Ảnh: NVCC

CEO Lê Hồng Thuỷ Tiên đã góp phần đưa IPPG thành một trong những doanh nghiệp bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 25.000 nhân viên, 33 công ty con, kinh doanh trong nhiều lĩnh vực. Bà đạt nhiều thành tựu trong hoạt động xã hội trao quyền và nâng cao năng lực phát triển nghề nghiệp tại nơi làm việc cho phụ nữ Việt Nam, được mời làm diễn giả tại nhiều hội nghị uy tín tại Việt Nam và thế giới.(là người phụ nữ Việt Nam và châu Á đầu tiên được mời làm diễn giả hai lần trong 2 năm liên tiếp 2018(Sydney)- 2019(Basel) tại diễn đàn hội nghị phụ nữ thượng đỉnh thế giới.

Bà Thuỷ Tiên còn được bình chọn là một trong những nữ doanh nhân trẻ thành công tiêu biểu tại Việt Nam và Châu Á từ các tạp chí danh tiếng quốc tế, vinh dự lọt top 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018-2019 do Fobes bình chọn, đoạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu