04:09 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phó giám đốc bệnh viện quay "clip nóng" với nữ điều dưỡng bị cách chức

13:35 13/06/2017

(THPL) - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân bị Sở Y tế Thanh Hóa cách chức vì vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm trong việc thực hiện chức trách được giao...

Ngày 13/6, ông Trịnh Hữu Hùng - Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa - cho biết, Hội đồng kỷ luật của cơ quan này vừa họp và đưa ra hình thức kỷ luật đối với ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân.

Theo đó, ông Minh bị cách chức với lý do vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm trong việc thực hiện chức trách được giao, bỏ vị trí công tác trong giờ thực hiện nhiệm vụ. Ông Minh đồng thời bị Đảng bộ Bệnh viện đề nghị khai trừ Đảng. Nữ điều dưỡng liên quan vụ việc cũng bị khai trừ Đảng.

Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân, nơi ông Minh và nữ điều dưỡng công tác. (Ảnh: Nguyễn Dương)

Theo kết luận của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, cụ thể, từ cuối năm 2011, ông Minh có quan hệ tình cảm với bà Nguyễn Thị L., điều dưỡng của bệnh viện. 2 người hay nhắn tin có nội dung tình cảm, hay đi chơi, chụp ảnh cùng nhau, quan tâm nhau hơn những đồng nghiệp khác.

Vào cuối năm 2015, khi bà L. đang học ở Hải Phòng còn ông Minh học ở Hà Nội, ông Minh đã nhiều lần về Hải Phòng chơi cùng bà L. Tại đây 2 người có hành vi quàng vai, bá cổ, chụp ảnh chung, ông Minh tự giới thiệu là chồng của bà L. và ngủ cùng phòng với nhau.

Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân Trần Văn Minh. (Ảnh: Dân Việt)

22h30 ngày 29/12/2016, đang trực chính (trực lãnh đạo) nhưng ông Minh đã ra ngoài để đến nhà trọ của bà L. tại khu 3, thị trấn Thường Xuân. Thời điểm đó, ông Minh bị chồng bà L. phát hiện và bắt quả tang.

Ông Minh lý giải là đến trao đổi công việc nhưng không hợp lý, bởi theo quy định của ngành y, ông phải trực 24/24h.

Trưa 30/1/2017 (tức mồng 3 Tết Nguyên đán Đinh Dậu), ông Minh đến phòng trực bệnh nhân và có hành động tranh giành điện thoại, ôm cổ bà L., xô xát với nhau khi đang thực hiện nhiệm vụ, gây mất an ninh trật tự trong cơ quan.

Về clip "nóng" ghi cảnh ân ái của hai người, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã xác minh, ông Minh và bà L. đều thừa nhận đó là hình ảnh của hai người trong một đêm trực tại bệnh viện vào giữa năm 2015.

Bà L. cho rằng bà đã bị ông Minh quyến rũ, đụng chạm và dùng sức ép để quan hệ tình dục. Khi bà muốn chấm dứt mối quan hệ này thì ông Minh đã dùng clip "nóng" quay trước đó để gây sức ép, bắt kéo dài mối quan hệ và phục tùng theo.

Ủy ban kiểm tra Huyện ủy kết luận ông Minh vi phạm về những điều đảng viên không được làm như vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vi phạm quy định ngành y tế. Từ kết quả trên, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy yêu cầu Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân chỉ đạo chi bộ khoa Sản kiểm điểm, đề nghị hình thức kỷ luật đối với ông Trần Văn Minh theo quy định.

Anh Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu