04:49 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phim "Trùm cuối" tập 2 đạt hơn nửa triệu view sau 1 ngày

10:53 23/02/2021

(THPL) - Phim "Trùm cuối" đã ra mắt được 2 tập trên YouTube và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Dịch bệnh COVID-19 khiến nhiều hoạt động giải trí phải tạm dừng, trong đó các rạp chiếu phim cũng đóng cửa, nhiều tác phẩm điện ảnh Việt lẫn quốc tế đều chưa thể ra mắt vào thời điểm này. Bởi vậy, khán giả có xu hướng tìm tới nhiều phương tiện, sản phẩm giải trí online, đặc biệt là YouTube.

Xuất hiện chính thức trên kênh YouTube Anh Em Phim kể từ ngày 12/2/2021, phim hành động “Trùm cuối” thu hút sự chú ý của khán giả. “Trùm cuối” đang chứng tỏ được sức hút mãnh liệt của phim khi thu về gần 1 triệu lượt xem cho tập 1 ra mắt cách đây 1 tuần.

Chỉ sau 1 ngày phát hành, tập 2 “Trùm cuối” đạt được hơn nửa triệu lượt xem và lọt top thịnh hành YouTube ở vị trí 43. Phim cũng có lượt thảo luận rất cao trên mạng xã hội với nhiều lời khen ngợi và chờ mong những tập tiếp theo lên sóng.

“Trùm cuối” không chỉ là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất nghệ thuật của Diamond V (Tonny Việt) mà còn là sự kết hợp đầu tay của anh cùng S Quang Ngọc. Sắp tới, “cặp bài trùng” này sẽ còn kết hợp trong nhiều dự án khác trong tương lai, có thể bật mí là một loạt ca khúc và cả series phim mới.

Trước mắt, Diamond V (Tonny Việt) không chỉ cùng diễn xuất trong “Trùm cuối” mà còn kết hợp cùng S Quang Ngọc và ca sĩ Quỳnh Như trong hai ca khúc nhạc phim.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, diễn xuất tốt như Diamond V (Tonny Việt ) và S Quang Ngọc, Steven Nguyễn, Bùi Tấn Hảo, Tống Yến Nhi, Lê Thanh Bảo Anh, Quỳnh Như… đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Kịch bản “Trùm cuối” do Bùi Tấn Hảo và Đạo diễn Đinh Công Hiếu chắp bút.

Sự chỉn chu, chăm chút kỹ lưỡng từ kịch bản cho đến những cảnh quay, trang phục, chất lượng… đã khiến “Trùm cuối” nổi bật trong một dàn những tác phẩm khác ra mắt vào thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, màu phim đậm chất điện ảnh và những cảnh hành động mãn nhãn, chân thực khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi màn hình, luôn trong tâm trạng hồi hội rồi háo hức mong chờ được thưởng thức những tình tiết tiếp theo của “Trùm cuối”.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu