22:15 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phim "Sám hối" chinh phục thị trường điện ảnh tỷ dân

19:52 03/02/2021

(THPL) - Sau khi công chiếu tại Việt Nam, bộ phim bom tấn “Sám hối” tiếp tục được kỳ vọng ở thị trường điện ảnh tỷ dân - Ấn Độ. Bộ phim sẽ có một phiên bản full với những yếu tố phù hợp với văn hóa thưởng thức điện ảnh tại đây.

Với niềm đam mê phim và yêu Việt Nam, ông Raja Ramani - đại diện Nhà sản xuất công ty Ánh Sao Production cho biết muốn góp sức tạo một môi trường mới cho điện ảnh Việt Nam ra quốc tế, tất cả ekip muốn mang đến một bộ phim thật sự ấn tượng.

Ông chia sẻ: “Tôi chọn gia đình của tôi là Việt Nam. Và đây cũng là món quà dành cho con gái tôi, bé rất yêu nghệ thuật, nhưng phải hoàn thành việc học tại Mỹ trước đã, sau khi học xong, tôi để bé lựa chọn. Hiện nay bé đang theo học ngành dược như truyền thống gia đình xưa giờ, và đây cũng là định hướng của tôi”.

Ông Raja Ramani cùng diễn viên Hồng Đào và Quang Minh.

Chính vì tình yêu với Việt Nam, nên ông cũng có hẳn một cộng đồng người Ân Độ tại Việt Nam đã đến mua vé ủng hộ cho phim "Sám hối" trong suốt những ngày qua. Đặc biệt, cộng đồng người Ấn vô cùng tự hào với phim "Sám hối", họ cho rằng khi trình chiếu tại Bollywood chắc chắn thành công.

Phim chất lượng, về kịch bản, kỹ thuật, dàn diễn viên cũng rất quan trọng, chính vì thế ông rất tự tin khi chọn Việt Hương, Bình Minh và Anh Thư trong phim "Sám hối". Ngoài ra, nhà sản xuất còn tâm huyết mang “đứa con tinh thần” của mình đi một chặng đường dài để chinh chiến ở nước ngoài, với các thị trường Ấn Độ, Mỹ, Canada, Úc…

Ông Raja cũng tâm sự, đầu tư điện ảnh là một công việc đầu tư xa xỉ, chính vì thế nếu không có tình yêu với điện ảnh, chắc chắn ông sẽ không chọn đổ tiền vào điện ảnh: “Thử làm phép tính đơn giản, phía phát hành chiếm lấy 60 đến 65% doanh thu, còn lại về nhà sản xuất, đóng thuế cho nhà nước, mà chi phí bỏ ra sản xuất quá nhiều, như vậy có giàu được bằng phim ảnh không?”.

Ông Raja và công ty Ánh Sao Production đã từng đầu tư “Trúng số”, “Tấm Cám”, “Về quê ăn Tết” đây là ba phim đạt doanh thu tốt. Theo kinh nghiệm từ ông, phim thành công là do câu chuyện hấp dẫn, tình hài hước, thêm nữa phát hành đúng thời điểm, cộng hưởng lại sẽ thành công.

“Tuy nhiên, tôi cũng chứng kiến nhiều dự án hay, nhưng thời điểm phát hành cùng với nhiều phim lớn khác, nên bị chi phối, và chia sẻ lịch chiếu cũng là lý do bị rút ngắn thời gian phát hành” - Raja Ramani nói.

Poster phim "Sám hối".

Nhà sản xuất phim “Sám hối” cho biết, điện ảnh Việt Nam và điện ảnh Bollywood đều có sự giống nhau là câu chuyện về gia đình đều gây cảm xúc cho khán giả, cha mẹ hy sinh cho con cái, tình yêu đôi lứa… Còn về điểm khác nhau thì phim Ấn độ lấy âm nhạc là chính, nhảy múa, hành động nhiều, diễn viên phải đa năng. Vì một bộ phim phát hành tại Ấn Độ thường kéo dài hơn 2 tiếng khi chiếu rạp.

Với “Sám hối”, đưa hẳn ekip lớn từ Ấn Độ về Việt Nam sản xuất nhưng đã tiết chế rất nhiều cho phù hợp với thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, khi đưa phim công chiếu tại Ấn Độ (dự kiến phát hành khi hết dịch) thì đơn vị sẽ giữ nguyên bản hơn 2 tiếng, có âm nhạc và hành động nhiều hơn.

“Tại thị trường Ấn, đó là thị trường tỷ dân, ekip thực hiện gồm đạo diễn, nhạc, quay phim, chỉ đạo võ thuật đều là những người nổi tiếng ở Ấn Độ nên chắc chắn Sám hối đến Bollywood sẽ có một chỗ đứng nhất định.

Hiện nay, dù phim đang phát hành ở Việt Nam, nhưng cộng đồng Ấn Độ đã đi ủng hộ phim rất nhiều. Được biết, báo chí tại Ấn Độ cũng đang đưa tin nhiều về phim Sám hối. Chính vì vậy, nhà sản xuất cũng tin chắc rằng khi mang phim đến Bollywood, nó sẽ tạo một hiệu ứng lớn” - ông Raja chia sẻ.

Với sự am hiểu thị trường điện ảnh Ấn Độ, bộ phim Sám hối sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi đến gần hơn khán giả tại đây. Bộ phim đang được trông chờ công chiếu khi hết dịch. Ông Raja Ramani cũng nhấn mạnh, ở đâu có cộng đồng người Ấn Độ và Việt Nam thì ở đó có phim Sám hối.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu