Phim "Sám hối" chinh phục thị trường điện ảnh tỷ dân
(THPL) - Sau khi công chiếu tại Việt Nam, bộ phim bom tấn “Sám hối” tiếp tục được kỳ vọng ở thị trường điện ảnh tỷ dân - Ấn Độ. Bộ phim sẽ có một phiên bản full với những yếu tố phù hợp với văn hóa thưởng thức điện ảnh tại đây.
Tin liên quan
- Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
» Nghệ sĩ Thành Lộc, Phương Anh Đào là khách mời của phim “Sám hối”
» Bình Minh không dám nhận phim nào sau "Sám hối"
» Angelina: Diễn viên Việt - Ấn cực dễ thương đóng phim "Sám hối"
Với niềm đam mê phim và yêu Việt Nam, ông Raja Ramani - đại diện Nhà sản xuất công ty Ánh Sao Production cho biết muốn góp sức tạo một môi trường mới cho điện ảnh Việt Nam ra quốc tế, tất cả ekip muốn mang đến một bộ phim thật sự ấn tượng.
Ông chia sẻ: “Tôi chọn gia đình của tôi là Việt Nam. Và đây cũng là món quà dành cho con gái tôi, bé rất yêu nghệ thuật, nhưng phải hoàn thành việc học tại Mỹ trước đã, sau khi học xong, tôi để bé lựa chọn. Hiện nay bé đang theo học ngành dược như truyền thống gia đình xưa giờ, và đây cũng là định hướng của tôi”.
Chính vì tình yêu với Việt Nam, nên ông cũng có hẳn một cộng đồng người Ân Độ tại Việt Nam đã đến mua vé ủng hộ cho phim "Sám hối" trong suốt những ngày qua. Đặc biệt, cộng đồng người Ấn vô cùng tự hào với phim "Sám hối", họ cho rằng khi trình chiếu tại Bollywood chắc chắn thành công.
Phim chất lượng, về kịch bản, kỹ thuật, dàn diễn viên cũng rất quan trọng, chính vì thế ông rất tự tin khi chọn Việt Hương, Bình Minh và Anh Thư trong phim "Sám hối". Ngoài ra, nhà sản xuất còn tâm huyết mang “đứa con tinh thần” của mình đi một chặng đường dài để chinh chiến ở nước ngoài, với các thị trường Ấn Độ, Mỹ, Canada, Úc…
Ông Raja cũng tâm sự, đầu tư điện ảnh là một công việc đầu tư xa xỉ, chính vì thế nếu không có tình yêu với điện ảnh, chắc chắn ông sẽ không chọn đổ tiền vào điện ảnh: “Thử làm phép tính đơn giản, phía phát hành chiếm lấy 60 đến 65% doanh thu, còn lại về nhà sản xuất, đóng thuế cho nhà nước, mà chi phí bỏ ra sản xuất quá nhiều, như vậy có giàu được bằng phim ảnh không?”.
Ông Raja và công ty Ánh Sao Production đã từng đầu tư “Trúng số”, “Tấm Cám”, “Về quê ăn Tết” đây là ba phim đạt doanh thu tốt. Theo kinh nghiệm từ ông, phim thành công là do câu chuyện hấp dẫn, tình hài hước, thêm nữa phát hành đúng thời điểm, cộng hưởng lại sẽ thành công.
“Tuy nhiên, tôi cũng chứng kiến nhiều dự án hay, nhưng thời điểm phát hành cùng với nhiều phim lớn khác, nên bị chi phối, và chia sẻ lịch chiếu cũng là lý do bị rút ngắn thời gian phát hành” - Raja Ramani nói.
Nhà sản xuất phim “Sám hối” cho biết, điện ảnh Việt Nam và điện ảnh Bollywood đều có sự giống nhau là câu chuyện về gia đình đều gây cảm xúc cho khán giả, cha mẹ hy sinh cho con cái, tình yêu đôi lứa… Còn về điểm khác nhau thì phim Ấn độ lấy âm nhạc là chính, nhảy múa, hành động nhiều, diễn viên phải đa năng. Vì một bộ phim phát hành tại Ấn Độ thường kéo dài hơn 2 tiếng khi chiếu rạp.
Với “Sám hối”, đưa hẳn ekip lớn từ Ấn Độ về Việt Nam sản xuất nhưng đã tiết chế rất nhiều cho phù hợp với thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, khi đưa phim công chiếu tại Ấn Độ (dự kiến phát hành khi hết dịch) thì đơn vị sẽ giữ nguyên bản hơn 2 tiếng, có âm nhạc và hành động nhiều hơn.
“Tại thị trường Ấn, đó là thị trường tỷ dân, ekip thực hiện gồm đạo diễn, nhạc, quay phim, chỉ đạo võ thuật đều là những người nổi tiếng ở Ấn Độ nên chắc chắn Sám hối đến Bollywood sẽ có một chỗ đứng nhất định.
Hiện nay, dù phim đang phát hành ở Việt Nam, nhưng cộng đồng Ấn Độ đã đi ủng hộ phim rất nhiều. Được biết, báo chí tại Ấn Độ cũng đang đưa tin nhiều về phim Sám hối. Chính vì vậy, nhà sản xuất cũng tin chắc rằng khi mang phim đến Bollywood, nó sẽ tạo một hiệu ứng lớn” - ông Raja chia sẻ.
Với sự am hiểu thị trường điện ảnh Ấn Độ, bộ phim Sám hối sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi đến gần hơn khán giả tại đây. Bộ phim đang được trông chờ công chiếu khi hết dịch. Ông Raja Ramani cũng nhấn mạnh, ở đâu có cộng đồng người Ấn Độ và Việt Nam thì ở đó có phim Sám hối.
Ngân An
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- mở tài khoản chứng khoán
- Quy hoạch Hà Nội 2024
- Tham khảo ngay siêu phẩm Google Tivi Sony 4K 55 inch KD 55X80L chính hãng, chất lượng, giá tốt tại Điện Máy Đỏ