08:33 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phim hài Tết “Thiếu gia chấm phẩy”: Bộ phim với thông điệp đầy ý nghĩa của Cường Cá và Cu Thóc

16:15 24/12/2019

(THPL) - Tác giả kịch bản do chính nam diễn viên Chu Mạnh Cường (nghệ danh Cường Cá) viết. Nghệ sĩ Cường Cá cũng chính là “thủ khoa” trường Sân khấu – điện ảnh Hà Nội, khoa kịch hát dân tộc.

Vừa đam mê nghệ thuật chèo, vừa thích diễn hài nên Cường Cá hay kết hợp những bài chèo vào những vở kịch mà anh đóng. Chính điều đó đã tạo nên điều khác biệt trong các bộ phim hài mà anh tham gia. Cường cá từng tham gia diễn hài và thể hiện ca khúc trong các phim hài tết như: Làng ế vợ, Đại gia chân đất, Chôn nhời, Tết ơi là Tết…

Web drama dài 100 phút. Do chính Cường Cá và Cu Thóc đầu tư sản xuất. Dự kiến sẽ lên kênh youtube ngày 27/12.

Phim hài Tết Thiếu gia chấm phẩy khai máy.

Cu Thóc tên là Huỳnh Tuấn Anh sinh năm 1996, anh bị mắc bệnh rối loạn tuyến yên nên cơ thể khá bé so với độ tuổi. Cu Thóc là diễn viên tay ngang có năng khiếu nghệ thuật nên anh được lọt vào mắt xanh của đạo diễn Bình Trọng, liên tục xuất hiện trong phim hài Tết: Làng ế vợ và Đại gia chân đất…. Cu Thóc rất nổi tiếng trên mạng với các tiểu phẩm hài.

Cu Thóc chia sẻ về scandal diễn ra đầu năm: “Đó là một “tai nạn” không ai muốn, tôi cũng không muốn đào sâu quá nhiều về chuyện này. Những gì cần lên tiếng thì tôi đã bày tỏ sau khi sự cố diễn ra. Hiện tại, tôi chỉ muốn khán giả nhớ đến tôi qua các sản phẩm được đầu kỹ lưỡng”.

Hiện tại kênh youtube Cu Thóc và Cường Cá có lượt người xem từ 20 -30 triệu view.

Nội dung web drama “Thiếu gia chấm phẩy” xoay quanh câu chuyện về thiếu gia họ Trần (Cường Cá) - công tử con nhà giàu bị chấm phẩy tiêu xài xa hoa, trong một lần lên bar để mừng chiến thắng trong cuộc đua với Việt (Minh Tít đóng), thiếu gia họ Trần vô tình gặp Linh -  một cô gái nhảy trên bar và nhanh chóng có tình cảm. Thiếu gia họ Trần đã nhiều lần mang tiền mua chuộc tình cảm của Linh nhưng không được.

Linh xuất thân từ một vùng quê nghèo lên thành phố với giấc mơ “xóa nghèo”. Hiện cô đang là sinh viên nhưng để có tiền trải cuộc sống và lo cho bố đang bị bệnh tại quê nhà buộc cô phải mưu sinh, sáng đi học, chiều làm nhân viên chạy bàn, tối lên bar để làm gái nhảy. Trong một lần bố Linh cần số tiền lớn để mổ, Linh đã phải tìm đến Trần Dâm để vay tiền. Trần Dâm đồng ý cho Linh vay 30.000 USD.

Trong một lần Trần Dâm hẹn Linh đi chơi đã bị Việt sai sát thủ đến bắt cóc Linh để trả mối thù cũ với thiếu gia họ Trần. Trên đường đi cứu Linh, Thiếu gia họ Trần đã đỡ một nhát dao thay Linh.

Minh Tít cũng sẽ tham gia bộ phim này. 

Thông điệp của bộ phim mà anh em Cu Thóc – Cường Cá muốn gửi gắm đến khán giả đó là: Tiền có thể mua được rất nhiều thứ nhưng cuối cùng tình cảm chân thành mới là điều quan trọng nhất. Tiền nhiều cũng không thể mua được sự tình yêu chân thành. Bộ phim cũng làm nổi bật lên tình cảm gắn bó trong gia đình, mối quan hệ anh em trong xã hội và cả sự phản bội đều phải có sự trả giá

Giữa thời điểm phim youtube đang tràn ngập những cảnh nóng, cảnh bạo lực trên mạng thì Cu Thóc – Cường Cá muốn mang đến một bộ phim hài Tết tâm lý nhẹ nhàng, vui vẻ. Có xúc động, có những cảnh gay cấn “đau tim” nhưng vẫn có tình huống hài hước.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu