Phim ca nhạc "Không để em khổ đau" cán mốc trên 2 triệu lượt view
(THPL) - Sau gần 2 tháng gấp rút sản xuất và đi vào hoàn thiện sản phẩm, bản full phim ca nhạc "Không để em khổ đau" của nam ca sĩ Du Thiên đã nhanh chóng được đông đảo lượng fan đón nhận và cán mốc trên 2 triệu view.
Tin liên quan
- Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Fashion show Timeless: Món quà Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang Elise
Nội dung chính của bản full phim ca nhạc “Không để em khổ đau” tập trung vào 2 ca khúc của nhạc sĩ Tài Nguyễn là "Không để em khổ đau" và " Vợ ơi anh xin lỗi".
Trong phim, khán giả sẽ thực sự bất ngờ với hình ảnh một ca sĩ Du Thiên điển trai và nhiều tham vọng. Hơn nữa, các cảnh quay trong phim vô tình khiến khán giả trở nên gần gũi hơn với Du Thiên bởi tính chân thật của nội dung phim.
Trong suốt các cảnh quay, dù đóng tại vị trí nào, người hâm mộ cũng phải bật khóc vì sự gay cấn, hấp dẫn và lôi cuốn.
Nói thêm về ý tưởng nội dung của bộ phim ca nhạc, Du Thiên sẽ hóa trang vào vai một anh chồng trẻ hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp, đảm đang.
Tuy nhiên, chính những lo toan đời thường và gánh nặng “cơm áo gạo tiền” vô tình khiến anh trở nên lầm lỗi, đánh mất mình, đánh mất hạnh phúc và phải trả cái giá quá đắt cho tuổi trẻ nông nổi.
Trao đổi với PV Thuonghieuvaphapluat.vn, ca sĩ Du Thiên cho hay: “Dự án phim chính là những nỗi niềm ấp ủ cùng một ý tưởng nhân văn, gần gũi. Thông qua bộ phim này, Du Thiên sẽ khắc họa một bức tranh đầy đủ sắc mầu về xã hội hiện đại, nhất là đi sâu khai thác về cuộc sống của các cặp vợ chồng trẻ trong việc gìn giữ và trân trọng mái ấm gia đình. Cùng với đó, dự án này Du Thiên dành rất nhiều tâm huyết và mức đầu tư với kinh phí "khủng”…
Trước đó, khán giả không mấy xa lạ với hình ảnh quen thuộc chàng ca sĩ "Chào mào đỏ" xuất hiện thường xuyên trên truyền hình với hàng loạt các sản phẩm ăn khách.
Tuy nhiên, để làm mới hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Thời gian gần đây, Du Thiên chú trọng nhiều hơn tới phong thái chững chạc, sang trọng và trưởng thành.
Trong thời gian tới, Du Thiên sẽ tiếp tục xây dựng hình ảnh “trưởng thành”, “chững chạc” và đầu tư nhiều hơn cho các dự án âm nhạc, nghệ thuật…
Thanh Huyền
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Loa jbl partybox 110 chính hãng