11:55 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phim Bố già lập kỷ lục chưa từng có tại Mỹ

19:13 16/06/2021

(THPL) - Phim "Bố già" hiện được chiếu tại 19 rạp ở 11 tiểu bang tại Mỹ và tiếp tục lập những kỷ lục chưa từng có của phim Việt tại nước ngoài.

Theo VTV News, dự án điện ảnh "Bố già" chính thức ra mắt khán giả Mỹ vào ngày 28/5. Ngay sau khi khởi chiếu, bộ phim đã liên tiếp soán ngôi "phim Việt được chiếu tại nhiều rạp nhất tại Mỹ" và "phim Việt có số lượng đặt vé sớm nhiều nhất tại Mỹ".

Phim Bố già lập kỷ lục chưa từng có tại Mỹ. Ảnh: NVCC

"Bố già" hiện được chiếu tại 19 rạp ở 11 tiểu bang tại Mỹ. Có những rạp chiếu tới 15 suất/ngày, tương đương với số lượng suất chiếu của các bom tấn Hollywood ra mắt cùng thời điểm như "A Quiet Place 2" hay "Cruella".

Phim là câu chuyện về gia đình ông Ba Sang (do Trấn Thành thủ vai); mở đầu bằng những mâu thuẫn gay gắt giữa các thành viên, khiến người xem cảm thấy tình cảm gia đình bị chi phối và mất dần vì tiền bạc.

Mặc dù "Bố già" có cái kết buồn, nhưng lại khiến người xem nhận ra được nhiều giá trị cao quý trong mối quan hệ gia đình. Bộ phim không chỉ thu hút sự chú ý của kiều bào Việt Nam mà còn cả khán giả nước ngoài.

Được biết, “Bố già” là phim Việt Nam đầu tiên mở đến 18 rạp trong tuần đầu tiên công chiếu, nhiều nhất so với các “tác phẩm đồng hương” khác, theo báo Thanh niên.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu