17:56 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phi Thanh Vân thương chính mình khi trải qua cuộc đại phẫu 12 tiếng để níu kéo nhan sắc sau khi sinh con

16:11 18/03/2024

Diễn viên Phi Thanh Vân đã trải qua nhiều đau đớn để có được vẻ đẹp như hiện tại.

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình về làm đẹp, Phi Thanh Vân đã có những chia sẻ về hành trình nâng cấp nhan sắc cực đau đớn của mình. Cô cho biết sau khi sinh quý tử thì bản thân bị tàn phá ghê gớm, đến mức cô muốn đập nát gương. Để lấy lại vóc dáng thời con gái, Phi Thanh Vân quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong lần trùng tu nhan sắc này, Phi Thanh Vân đã trải qua gần 12 tiếng để định hình lại toàn thân: "Lần đó, tôi trải qua cuộc phẫu thuật lớn kéo dài 12 tiếng. Nếu tính bác sĩ chính và bác sĩ phụ thực hiện ca mổ thì tầm 8 - 9 người. Nếu tính luôn cả y tá phụ việc nữa cũng tầm mười mấy người. Thời gian mổ tầm 10 tiếng, thời gian gây mê hồi sức thêm 2 tiếng nữa là 12 tiếng. Nằm trên giường, tôi nghe tiếng gọi: "Vân ơi, Vân ơi", lúc ấy tôi chỉ thấy trước mắt màu trắng xóa, rồi giật mình một cái là ánh sáng chói lòa lên. Mở mắt được, tôi nhận ra xung quanh đèn đang chiếu thẳng vào người mình. Bạn biết không, cảm giác đầu tiên tôi biết sau ca phẫu thuật là đau đớn kinh khủng khiếp! Cảm giác đó kéo dài vài ngày. Thuốc giảm đau được truyền vào cơ thể tôi bằng một chiếc máy đặc biệt. Dù có ý chí thép đi chăng nữa thì khi hết thuốc giảm đau, nó vẫn rất kinh hoàng. Tôi sử dụng thuốc giảm đau sau ca mổ tầm 2 tháng, giảm dần theo mức độ đau".

diễn viên phi thanh vân,sao Việt

diễn viên phi thanh vân,sao Việt 

diễn viên phi thanh vân,sao Việt

Nữ người mẫu vẫn chưa thể mở lòng sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Phi Thanh Vân kể lúc các bác sĩ tháo những chiếc ống cắm sâu trong người ra khỏi cơ thể là lúc cô đau chết đi sống lại: "Gần cả chục cái ống, có cái nhét rất sâu trong người. Để bớt đi cảm giác đau đớn, tôi vừa hát vừa để cho bác sĩ làm việc. Tôi hát 2 bài mà lúc nhỏ mẹ hay hát ru mình, cứ hát lẫn lộn vì đau quá, đâu hát được. Khi bác sĩ rút từng cái ống, tôi hét lên rồi lại tiếp tục hát để động viên chính mình. Đau kinh khủng. Giọng tôi cứ run run, hát đâu được thành tiếng". Trải qua những lần đau chết đi sống lại, Phi Thanh Vân đã bật khóc vì thương cho chính mình.

Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân còn kể chuyện ôm con về nhà khóc cùng bố mẹ. Cô cho biết: "Là người luôn sống hết mình với tình yêu, mỗi thứ đi qua trong cuộc đời tôi đều hiểu nguyên nhân là do đâu. Khi đổ vỡ, tôi khóc cùng bố mẹ. Bây giờ, khi đã bước qua mọi thứ, tôi nhìn nhận tất cả đều nhẹ nhàng. Tôi không dựa dẫm vào kinh tế của đàn ông, tôi tự làm ra tiền và có vị trí riêng. Mỗi lần gặp khó khăn trong công việc, cuộc sống, tôi nghĩ đến bố mẹ. Gia đình là động lực để tôi cố gắng. Tôi ráng đi làm, chăm sóc con trai và đi trên đôi chân của mình".

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu