13:51 ngày 10/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phát hiện thi thể 2 trẻ sơ sinh trong thùng rác

15:05 21/03/2017

(THPL) - Trong lúc dọn vệ sinh, ngửi thấy mùi hôi, hộ lý bệnh viện kiểm tra thì tá hỏa phát hiện 2 thi thể trẻ sơ sinh bị bỏ trong thùng rác.

Bs Nguyễn Ngọc Tiên – Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết: Đơn vị vừa phát hiện thi thể của hai bé gái còn nguyên dây rốn trong sọt rác ở khu vực nhà vệ sinh của khoa Khám bệnh.

Phát hiện 2 thi thể trẻ sơ sinh trong thùng rác nhà vệ sinh. (Ảnh: C.Nguyên)

Người phát hiện ra thi thể của hai bé gái là hộ lý Lê Thị Duyên. Chị Duyên cho biết: Khoảng 6h45 sáng ngày 20/3, chị Duyên vào khu vực nhà vệ sinh của khoa để dọn dẹp thì thấy mùi hôi phát ra và có nhiều vết máu trên nền, tường nhà.

Kiểm tra sọt rác, nữ hộ lý thấy có một bịch nhựa nên mở ra xem. Lúc này, nữ hộ lý tá hỏa khi phát hiện thi thể 2 trẻ sơ sinh. Hai bé gái, mỗi bé nặng khoảng 2kg, vẫn còn nguyên dây rốn, nhau thai và được bọc kỹ trong túi nilông. Cả hai bé đều đã tử vong. 

Vụ việc sau đó được trình báo lên lãnh đạo bệnh viện và cơ quan chức năng.

Có thể sản phụ đã sinh trong nhà vệ sinh rồi vứt con trong thùng rác. Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, 1 tổ chức từ thiện đã đưa 2 thi thể đi chôn cất tại nghĩa trang TP Buôn Ma Thuột” – bác sĩ Tiên cho biết thêm.

Tường Vy

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu