06:49 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phát hiện nhóm phụ nữ nhập cảnh trái phép vào Phú Quốc bằng đường biển

08:42 20/04/2021

(THPL) - Ngày 20/4, Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang phát hiện nhóm phụ nữ lạ nhập cảnh trái phép từ Campuchia bằng đường biển, xuất hiện tại khu vực cảng cá An Thới.

Cụ thể, vào khoảng 2h ngày 20/4, Tổ công tác Đồn biên phòng cửa khẩu cảng An Thới thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang trong lúc làm nhiệm vụ trên địa bàn đã phát hiện 4 phụ nữ lạ xuất hiện tại khu vực cảng cá An Thới nên đã tiến hành kiểm tra.

Nhóm phụ nữ nhập cảnh trái phép bị Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang phát hiện. 

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định cả 4 người đều là những công dân Việt Nam nhập cảnh trái phép từ Campuchia bằng đường biển vào địa bàn.

Tại trạm Biên phòng cửa khẩu, các công dân này khai báo còn 2 người (gồm 1 nam, 1 nữ) nói tiếng nước ngoài đi cùng, tuy nhiên sau khi cập bờ thì người phụ nữ không rõ đi đâu, trong khi người nam không lên bờ mà tiếp tục theo tàu đi ra biển.

Theo VTV News, tổ công tác phối hợp cùng các lực lượng tiến hành kiểm tra các quán ăn, khách sạn, nhà nghỉ, đến khoảng 4h cùng ngày thì phát hiện đối tượng nữ đang nghỉ tại khách sạn­ Huỳnh Trâm, phường An Thới.

Các công dân này khai là do dịch bệnh bùng phát, mỗi người thuê tàu chở về chi phí từ 1.000 - 1.200 USD. Hiện các cơ quan chức năng đã tiến hành bàn giao 5 phụ nữ cho cơ quan y tế TP Phú Quốc đưa đi cách ly theo quy định và tiếp tục điều tra làm rõ.

Mai Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu